[ข่าวประชาสัมพันธ์] คูลไปถึงใจ . . ไวรัลคลิปใหม่จากเคลียร์ ฟันยอดวิวทะลุล้าน

คูลไปถึงใจ . . ไวรัลคลิปใหม่จากเคลียร์ ฟันยอดวิวทะลุล้าน

“CLEAR x MIYARAP : HAT HEROES”

เชิดชูหัวใจฮีโร่ผู้ใส่หมวก

 

 

 

 

กำลังเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์บนโลกออนไลน์ไม่น้อยเลย สำหรับแคมเปญดี ๆ จากเคลียร์ ผลิตภัณฑ์แชมพูขจัดรังแคอันดับ 1 ที่ดึงเอาแร็พเปอร์ชื่อดังอย่าง ‘MAIYARAP’ มาร่วมสร้างสรรค์เพลงไวรัลคลิปสุดเท่ อย่าง“CLEAR x MIYARAP : HAT HEROES” ที่นำเสนอเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ตัวจริงที่ผู้สวมหมวกขณะปฎิบัติหน้าที่ เพื่อผู้อื่นและเพื่อสังคม ผ่านคลิปวิดีโอเพลงสั้น ๆ เพื่อเป็นเสมือนตัวแทนให้กับกลุ่มคนหลากอาชีพที่ต้องสวมหมวกขณะปฏิบัติหน้าที่ในทุก ๆ วัน ซึ่งล้วนมักพบกับปัญหาความไม่สบายศีรษะ แต่ก็ไม่อาจถอดได้ เพราะมีหัวใจที่อุทิศในการทำหน้าที่เพื่อผู้อื่น โดยคลิปนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีกระหึ่มโลกออนไลน์ แค่เพียงภายใน 1 สัปดาห์ ฟันยอดวิวไปกว่า 4 ล้านวิว พร้อมมีวลีเด็ดที่ติดหูอย่าง “อยากถอดก็ถอดไม่ได้ มันคือหน้าที่ที่ถอดไม่ได้” เพราะภายใต้หมวกทุกใบ มีเรื่องราวมากมายซ่อนอยู่ . .

โดยภายในคลิป มีการนำเสนอเรื่องราวของ ‘ฮีโร่’ ตัวจริง ที่มาพร้อมกับหน้าที่และความรับผิดชอบที่แบกรับเอาไว้เพื่อคนอื่น ถึงแม้การใส่หมวกจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม อย่างทหารสามจังหวัดภาคใต้ อาสาสมัครกู้ชีพ เกษตรกรดีเด่น วินมอเตอร์ไซค์พลเมืองดี พยาบาลเดินทุ่ง คู่หูอาสาสมัครนักดับเพลิง และนักแสดงโขนจิตอาสา ผ่านดิจิตอลคลิป“CLEAR x MIYARAP : HAT HEROES” เพื่อเป็นตัวแทนบอกเล่าความเสียสละ และความทุ่มเท่ในอาชีพของพวกเขา ซึ่งเคลียร์เล็งเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้ CLEAR จึงให้นิยามกับพวกเขาว่าเป็น ‘HAT HEROS’ เพราะหมวกที่พวกเขาใส่ มาพร้อมหัวใจที่อุทิศเพื่อผู้อื่น ความเสียสละที่ไม่ได้คาดหวังอะไรตอบแทน เคลียร์จึงขอยกย่องกลุ่มคนเหล่านี้ด้วยหัวใจ แฮชแท็ก #HATHEROES #ฮีโร่หมวก โดยสามารถรับชมดิจิตอลคลิป ‘CLEAR x MIYARAP : HAT HEROES’ แบบเต็ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/odUObKprDzc

ทั้งนี้เคลียร์ยังตอบแทนน้ำใจคนใส่หมวก ด้วยแคมเปญแจกสุดยิ่งใหญ่ สำหรับฮีโร่ผู้ใส่หมวกทุกคน สามารถมารับแชมพูขนาดทดลองฟรี ได้ที่บูธเคลียร์ในห้างบิ๊กซี และซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฎาคม  และสำหรับกลุ่มอาชีพผู้สวมหมวก เคลียร์จะนำแชมพูส่งมอบให้องค์กรของเหล่าฮีโร่ เพื่อเป็นการสนับสนุนความดีภายใต้หมวกทุกใบ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! http://www.clearadth.com/campaigns/hatheroes/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...