ละครฮีโร่ที่ไม่มีใครสนใจเนื้อหาเลย แฮ่กๆๆ

หากคิดว่าโลกนี้มีฮีโร่สาวแค่ใน DC กับ Marvel คุณคิดผิด เพราะเธอคนนี้เกิดมาเพื่อฆ่า Black Widow ทำลายโล่ห์ Wonder woman เพราะเธอคือ Darna ฮีโร่สาวสัญชาติฟิลิปปินส์ ที่ยุคหนึ่งเคยทำให้ชายหนุ่มน้อยใหญ่ของดินแดนตากาล็อก ทำเสียงฮืดฮาดๆ ฟืดฟาดๆ หน้าจอทีวีมาแล้ว

เนื้อหาไม่ต้องไปสน สัตว์ประหลาด หรือสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คเห่ยๆมาตรฐานเดียวกับละครบางประเทศ แต่มันเด็ดดวงตรงที่ผู้มารับบท Darna ฮีโร่สาวในปี 2009 คนนี้ก็คือ Marian Rivera ดารานางแบบสาวลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ ที่รูปร่างหน้าตาของเธอโดดเด่นเกินตัวละครเรื่องนี้ไปมาก พูดถึง Darna แล้วนั้น คือการ์ตูนฮีโร่ที่โด่งดังมากของฟิลิปปินส์ หากเทียบกับอเมริกาก็จะคล้ายๆ Wonder woman นั่นแหละ แต่อันนี้คือความภาคภูมิใจของคนฟิลิปินส์ โดยมีการสร้างเป็นทั้งหนัง และ ละคร มาแล้วมากมายหลายเวอร์ชั่น

วกกลับมาที่ Marian Rivera ต่อ ด้วยความที่สวยอึ๋มขาวโบ๊ะทะลุจอเกินกว่าจะมาอยู่ในละครกากๆ เธอจึงโด่งดังระดับเอเซียในเวลาไม่นาน และก้าวสู่เวทีนางแบบโลกในที่สุด แถมได้รับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในนิตยสาร FHM ปี 2012 - 2013 - 2014 สามปีซ้อน แต่ก็มีผลงานการแสดงในบ้านเกิดประปราย แต่กับละคร Darna ที่เธอแสดงนั้นมีออกมาเพียง 2 ซีซั่นเท่านั้น สร้างความเศร้าโศรกเสียใจให้แกแฟนละครขาหื่นที่จะไม่ได้เห็นเธอในคอสตูมกึ่งๆชุดชั้นใน มาแหกแข้งแหกขาโชว์นมอวบๆในซีรี่ส์อีกแล้ว

แต่เธอก็ยังคงเป็นตำนานมาจวบถึงทุกวันนี้ เพราะผู้ชายฟิลิปปินส์ยังคงกดเข้าไปดูคลิปของเธอกันอยู่บ่อยๆ ก็ไม่ได้ติดตามดูเพราะความสนุกสนานของละครอะไรกันหรอก ที่กดดูเพราะ Marian Rivera ล้วนๆ ส่วนจะเป็นยังไง เชิญดูคลิปกันเอาเอง

 

">

">

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/ThaiNight/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...