จำเขาได้ไหม !! “ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก” ซีลีเกอ เทพบุตรยาจก ล่าสุดชีวิตพลิกผันจนเป็นแบบนี้ไปแล้ว!!???

http://hot.muslimthaipost.com/news/31851

หลังจากที่เคยนำเสนอเรื่องราวของ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก ที่แดนมังกร นามว่า ซีลี่เกอ เจ้าของฉายา  เทพบุตรยาจก  ที่สาว ๆ ในโลกไซเบอร์หลายประเทศแถบเอเชียกำลังรุมกรี๊ด มาวันนี้อาจต้องกรี๊ดกันอีกครั้ง เมื่ออดีตยาจกรูปงาม เกิดชะตาชีวิตพลิกผัน กำลังจะได้เล่นเป็นพระเอกภาพยนตร์ที่ตีแผ่เรื่องราวชีวิตของตัวเอง

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ดังกล่าว มีชื่อว่า  Brother Sharp สร้างโดยปีเตอร์ ชาน และจาง อี้โหมว ผู้กำกับภาพยนตร์ชั้นนำของโลก ด้วยทุนสร้างมูลค่า 50 ล้านหยวน โดยเนื้อหาจะสร้างจากชีวิตจริงของ ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก หนุ่มคนหนึ่งที่ต้องเผชิญชะตากรรมอันแสนปวดร้าว เมื่อภรรยาของเขาถูกรถชนเสียชีวิต ทำให้เจ้าตัวช็อก ทั้งยังถูกไล่ออกจากงาน และกลายมาเป็นหนุ่มพเนจรเดินร่อนเร่อยู่บนถนนอย่างคนไม่มีที่จะไป

ก็ต้องรอดูกันว่าผลงานหนังของพ่อหนุ่ม ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก จะเศร้ารันทดเหมือนในชีวิตจริงของเขาหรือไม่ แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก ก็ไม่เป็นไร เพราะเขาไม่ใช่ดารา ไม่ใช่นักร้อง ไม่ใช่คนรวย ไม่มีบ้าน เคยเป็นหนุ่มข้างถนนที่ดูไม่ค่อยเต็มบาทซะด้วยซ้ำ ถ้าสงสัยว่า เขาเป็นใคร มาจากไหน และทำไมสาว ๆ ถึงปันใจให้ ตามมาหาคำตอบกันเลยยยย

เรื่องของเรื่องที่ทำให้ ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักของสาว ๆ ในอินเทอร์เน็ต เริ่มมาจากการที่ชายคนหนึ่งเกิดสะดุดตาในความแนวของหนุ่ม ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก ที่กำลังข้ามถนนอยู่ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ๋อเจียง ประเทศจีน เลยถ่ายรูปมาโพสต์ในอินเทอร์เน็ตเล่น ๆ แต่เมื่อสาว ๆ เข้ามาเห็นภาพ ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก เข้าก็ถึงกับกรี๊ดในลุคส์ที่แปลกตา แถมหน้าตาก็ไม่เป็นสองรองใคร

ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าพ่อแฟชั่น (แนว ๆ) เพราะแต่ละวัน ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก จะมาในชุดที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นชุดปอน ๆ ดูพะรุงพะรัง แต่ก็มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ดูเท่ห์สุด ๆ ทั้งเสื้อไหมพรม สวมทับด้วยแจ็กเก็ตหนัง คลุมอีกชั้นด้วยโอเวอร์โค้ตตัวโคร่งสีดำยาว ใส่ยีนส์เก่า ๆ ขาด ๆ กับผ้าหลากสีที่ผูกแทนเข็มขัด ตบท้ายด้วยรองเท้าผ้าใบ และกระเป๋าหนังสะพายข้าง หรือบางวัน ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก ก็เปลี่ยนลุคส์แต่งหญิง ใส่กระโปรงมาเสียเลย งานนี้เด็กแนวเห็นแล้วยังต้องยกนิ้วให้ (กับความบ้า) ของ ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก

ความดังของ ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก ไม่หยุดอยู่ที่ประเทศจีน ยังข้ามเข้าไปในฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น ทำให้สาว ๆ ในแต่ละประเทศ ยกหนุ่ม ซีลี่เกอ ขอทานที่หล่อที่สุดในโลก มาเปรียบเทียบความเหมือนกับศิลปินคนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น จางเจิ้น, ทาเคชิ คาเนชิโร ,ฮิโระ มิตซูชิมา หรือแม้แต่ เคน วาตานาเบะ

ที่มา              www.siamdrama.com 

13 พ.ค. 60 เวลา 03:30 10,376
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...