เบียร์ที่สกัดมาจากจิ๊มิของนางแบบดัง

หลังจากที่นางแบบสาวชาวเซ็กส์ เอ้ย! ชาวเช็ก อย่าง Alexandra Brendlova ออกมาร่วมแคมปลิ้น เอ๊ย! แคมเปญกับทาง The Order of Yoni หรือเรียกเป็นไทยว่า กลุ่มภาคีแห่งจิ๋ม(ช่องคลอด) โดยการมอบกลิ่นจิ๋มของเธอเพื่อใช้ในการหมักเบียร์รสชาติเยี่ยม อ่านไม่ผิดหรอก เธอมอบกลิ่นจิ๋มของเธอให้กลุ่มภาคีที่ว่าจริงๆ ก็ทำให้หนุ่มๆน้อยใหญ่น้ำลายสอ อยากดื่มด่ำกับเบียร์รสจิ๊มิขวดนี้ .

ขั้นตอนคือ พวกเขาจะเก็บสะสมแบคทีเรียในช่องคลอดของสาวAlexandra Brendlova แล้วไปทำการสกัดให้เป็นเชื้อแบคทีเรียที่สะอาดบริสุทธิ์ แล้วจึงนำมาหมักเบียร์ โดยแคมเปญนี้มันมีแนวคิดที่เย้ายวนชวนให้หนุ่มๆกลัดมันเคลิบเคลิ้ม ตอนดื่มก็จินตนาการว่าได้ลิ้มรสช่องคลอดของนางแบบสาวด้วยลิ้นของตนเอง .

แต่อย่าคิดว่ารสชาติหรือกลิ่นมันจะออกมาปะแล่มๆเหมือนจิ๊มิคนเราหรอกนะ เพราะมันก็แค่ใช้สารสกัดจากรูสวาทของเธอเฉยๆ และมันถูกทำให้สะอาดแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่จินตนาการส่วนตัวล้วนๆของผู้ดื่มว่าจะมโนภาพได้เก่งปานไหน .

ทั้งนี้ Wojtek Mann ผู้ก่อตั้งภาคี และแคมเปญเสียวๆอันนี้เปิดเผยว่า .

" เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจในการดื่มเบียร์ให้มากขึ้นกว่าเดิม เราคัดเลือกสาวๆจากทั่วประเทศจนได้เธอคนนี้ เธอมีความสวย งดงาม ทรงสเน่ห์ และมีไหวพริบชวนให้ชายหลงไหล เธอเหมาะสมที่จะให้ผู้ชายได้ลิ้มรสจิ๊มิของเธอ " .

มันน่าจะเป็นความรู้สึกที่เสียวกระสันพิลึกเมื่อเราได้ดื่มกินเบียร์ที่เรารู้แก่ใจว่าสกัดมาจากจิ๋มของใคร โดยที่ขณะจิบๆเราก็นั่งดูรูปสวยๆของเธอที่แถมมากับเบียร์ด้วย นี่จึงเป็นแคมเปญที่เอาใจทั้งคอเบียร์และขาหื่นทั้งหลาย .

ทั้งนี้ทางภาคีแห่งจิ๋มได้ออกมานำเสนอแคมเปญนี้ให้ประชาชนทั่วไปได้บริจาคเงินเพื่อผลิตเบียร์จากจิ๋มของแฟนคุณเองในราคา 10,000 ยูโร เพื่อแลกกับการที่คุณจะได้ลิ้มรสเบียร์จากจิ๋มแฟนคุณเอง โดยทางภาคีจะเก็บแบคทีเรียจากแฟนคุณไปเพื่อสกัดแล้วนำไปหมักเบียร์ 60 ขวด ส่งตรงถึงตู้เย็นบ้านคุณ .

เอิ่ม.... เอาแค่โดนมันบังคับให้ก้มลงเลียก็ปวดใจจะตายชักอยู่แล้วยังจะให้มาแดกเบียร์จากช่องคลอดอันจำเจของมันอีกเหรอ แถมยังได้เสียเงินเป็นหมื่นๆยูโรอีก

 

">

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/ThaiNight/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...