คู่รักอายุน้อยที่ป่วยด้วยโรคร้าย จากโลกนี้ไปในเวลาห่างกันไม่ถึง 1 สัปดาห์

https://www.meekhao.com/news/ill-young-couple

หนุ่มสาวอายุน้อยพบรักกันเพราะป่วยเป็นโรคร้าย และทั้งคู่ได้จากโลกนี้ไปในเวลาห่างกันเพียงไม่กี่วัน

Katie Prager วัย 26 ปี เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2016 เพียง 5 วันหลังจากการเสียชีวิตของ Dalton Prager สามีวัย 25 ปีของเธอ

เคธี่และดัลตันพบรักกันเพราะป่วยเป็นโรคซีสติกไฟโบรซีส (Cystic fibrosis) หรือโรคปอดเรื้อรังรวมทั้งโรคแทรกซ้อนอื่นๆ พวกเขาได้รับฉายาว่า “คู่รัก The Fault in Our Stars” เพราะเรื่องราวของทั้งคู่ช่างคล้ายคลึงกับหนังสือและภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีผิด

ไม่นานมานี้เคธี่และดัลตันต้องแยกจากกันเพื่อเข้ารับการรักษา และความหวังสุดท้ายของเคธี่ที่อาการหนักกว่าก็คือการได้พบกับสามีเป็นครั้งสุดท้าย

อนิจจา…แม้ว่าดัลตันจะได้รับการปลูกถ่ายปอดแต่เขาก็ได้จากโลกนี้ไปก่อนภรรยา และอีก 5 วันต่อมาเคธี่ก็เสียชีวิต

หลังการจากไปของเคธี่ แม่ของเธอได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กว่า “ฉันรู้ว่าดัลตันกำลังอ้าแขนต้อนรับเธอ เช่นเดียวกับคุณย่า คุณยาย เพื่อน และครอบครัวของเธอที่รออยู่บนนั้น” Renee Prager แม่ของดัลตันกล่าวว่า “เขาพยายามอย่างหนักหลายครั้งเพื่อไปพบกับเคธี่ โชคร้ายที่ร่างกายของเขาไม่ยอมทำตาม”

เคธี่ได้เล่าเรื่องราวแสนเศร้าลงใน fundraising page เพื่อขอความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาและค่าจัดพิธีศพของตนเอง ซึ่งข้อความล่าสุดที่เธอโพสต์ไว้ก็คือ

“สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกและการตัดสินใจหลายอย่าง มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับหนุ่มสาวที่มีอายุเพียง 20 กว่าปี ซ้ำยังเป็นการตัดสินใจเพื่อชีวิตทั้งชีวิตของตัวเอง” “ในวันศุกร์ฉันและครอบครัวได้พบกับทีมแพทย์ และเราตัดสินใจพาฉันกลับไปรักษาตัวที่บ้านเพราะไม่สามารถทำอะไรได้อีก หลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับร่างกายของฉันมันมากเกินกว่าจะรักษาได้”

ต่อมาในวันเสาร์ครอบครัวก็จัดงานฉลองคริสต์มาสล่วงหน้าให้กับเคธี่ และการจากไปของดัลตันนั้นสาหัสมากสำหรับเธอ “ฉันจะไปพบกับเขาในไม่ช้า”

ที่มา http://metro.co.uk/2016/09/23/terminally-ill-young-married-couple-die-just-days-apart-6146464/

#คุ่รัก
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 เม.ย. 60 เวลา 04:01 1,394
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...