น่ากินทั้งตัวเลยอะ ชุดบันนี่เพลย์บอย สุดเซ็กซี่ ทั้งตัวทำจากช็อกโกแลต

http://men.mthai.com/men-around/134579.html

ใช้เวลาถึง 3 วันเต็มๆ เลยนะกว่าจะออกมาเป็นผลงานสุดบรรเจิดแบบนี้ได้ น่ากินทั้งตัวเลยอะ ชุดบันนี่เพลย์บอย สุดเซ็กซี่ ทั้งตัวทำจากช็อกโกแลต

Penny Delbaugh นางแบบสาวชาวอังกฤษ ร่วมมือกับ ศิลปินอาหาร Michelle Wibowo ในการสร้างสรรค์ผลงานสุดบรรเจิดและน่ากินมากกับผลงาน ชุดบันนี่เพลย์บอย ที่ทำจากช็อกโกแลตที่มีน้ำหนักถึง 11 ปอนด์ โดยใช้ทั้งดาร์กช็อกโกแลตและไวท์ช็อกโกแลตผสมกัน เพื่อโปรโมตงาน Easter egg hunt ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13 เมษายนนี้ที่ลอนดอนนั่นเอง

โดยทำเป็นเสื้อรัดทรง ใช้ 2 ชิ้นทั้งหน้าหลังและยึดมันด้วยเชือกสีขาว โดยใช้ผ้าเย็บติดกับช็อกโกแลตข้างในเพื่อไม่ทำให้ช็อกโกแลตสัมผัสผิวของนางแบบโดยตรงและเกิดการละลายนั่นเอง ซึ่งเวลาที่เธอเดิน เธอต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากเพื่อไม่ให้ช็อกโกแลตแตกและเสียรูป

ซึ่งระยะเวลาทั้งหมดที่ทำชุดช็อกโกแลตนี้ใช้เวลามากถึง 3 วันเลยทีเดียว กว่าจะออกมาเป็นชุดสุดเซ็กซ๊่สำหรับแม่สาวต่าย เพลย์บอยบันนี่นี้ได้ เธอเสริมว่าเธอชอบที่จะนำสิ่งสองสิ่งที่มันเหมือนอยู่กันคนละเส้นทางเข้ามารวมกัน อย่างความเซ็กซี่ของผู้ใหญ่แบบ Playboy และเทศการ Easter สำหรับเด็ก มันเป็นอะไรที่ลงตัวและดูน่าค้นหามากๆ

Playboy Unveils Their Version of a Chocolate Bunny

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก http://www.huffingtonpost.com/entry/chocolate-playboy-bunny-costume_us_58eb9f22e4b0ca64d917d2cf

 

 

 

26 เม.ย. 60 เวลา 13:36 2,511
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...