ขังลืม! โฉมหน้าที่เปลี่ยนไปของแก๊ง 12 วัยรุ่นที่ก่อคดีข่มขืน เจอโทษรวมกัน 143 ปี

https://www.meekhao.com/news/british-crime

‘การข่มขืน’ เป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่น่าสะเทือนใจ เพราะแม้จะไม่ได้ทำให้เหยื่อถึงแก่ชีวิต แต่มันก็ไม่ต่างอะไรกับการฝากรอยแผลใหญ่ที่ทำให้เหมือนตกนรกทั้งเป็น แน่นอนว่าคนที่กระทำเหตุสะเทือนขวัญเช่นนั้นก็ควรได้รับโทษที่เหมาะสม แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีคนมากมาย หลุดคดีไปได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามตัวอย่างแห่งความยุติธรรมก็เริ่มอุบัติขึ้นในวงการคดีข่มขืนแล้ว

โดยคดีโด่งดังนี้เกิดในประเทศอังกฤษ ซึ่งผู้กระทำความโฉดก็คือชายหนุ่ม 12 คนจากปากีสถาน ที่จับหญิงอังกฤษมาขังไว้ในระหว่างปี 2011-2012 จากนั้นก็ใช้เธอเป็นตัวบำเรอกามอารมณ์ตลอด 13 เดือน

ซึ่งความสะเทือนขวัญนี้เป็นเหตุที่ทำชาวอังกฤษช็อค และศาล Bradford Crown Court ก็ไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังด้วยการส่งมอบโทษให้แก่แก๊งโฉด 12 คน ซึ่งในตอนก่อเหตุพวกเค้ายังเป็นเยาวชนอยู่เลย ตกคนละ 10 ปีนิดๆ และเมื่อรวมโทษทุกคนเข้าด้วยกันก็มากถึง 143 ปี!!

Zafar Ali บุคคลสำคัญในมัสยิด Keighley เผยว่า “ชาวมุสลิมทุกคนประณามการกระทำในครั้งนี้…ครั้งนี้ความยุติธรรมได้เดินมาในทางที่ถูกต้อง และข้าพเจ้าเชื่อว่าชาวมุสลิมจะได้บทเรียนได้ครั้งนี้”

ซึ่งเรื่องนี้เป็นเหตุสะเทือนใจที่สะท้อนให้เห็นว่าภัยร้ายอยู่ใกล้ตัว ไม่ว่าจะอยู่ในสังคมผู้ดีระดับไหน ที่น่ากลัวคือถ้าคนร้ายเหล่านี้หลุดออกมาอีกครั้ง แม้จะผ่านไปหลายสิบปี ก็ยังน่ากลัวว่าพวกเค้าจะก่อเหตุอีกรึไม่

ที่มา: Dailymail

25 เม.ย. 60 เวลา 05:49 3,491
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...