ศิลปะการวาดตัวอักษรด้วยมือจาก 12 ศิลปินอินสตาแกรมสุดสร้างสรรค์

 

การเลือกมีงานอดิเรกที่แปลกใหม่เป็นแนวคิดที่ไม่เลว ตั้งแต่การทำเปเปอร์มาเช่ไปจนถึงการทำบีตบ็อกซ์ (หรือเลียนเสียงเครื่องดนตรีต่างๆ) แล้วคุณคิดว่าการวาดตัวอักษรด้วยมือนั้นเหมาะกับคุณหรือเปล่า? การวาดตัวอักษรด้วยมือคือกระบวนการสร้างสรรค์งานศิลป์ที่ไม่จำเป็นต้องจบลงอย่างสวยงามไร้ที่ติเสมอไป แต่เราสามารถฝึกฝนเพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบได้ และนี่คือตัวอย่างขั้นเทพจาก 12 ศิลปินอินสตาแกรมสุดแนว

1. @caseyligon หากคุณกำลังมองหาใครสักคนที่รู้จักใช้สอยวัตถุดิบได้อย่างสารพัด เคซีย์คือคนที่ใช่เลย เธอจะใช้ทุกอย่างตั้งแต่พาร์สลีย์ไปจนถึงกากกาแฟเพื่อสร้างสรรค์ตัวอักษรของเธอ

 

2. @jennetliaw การใส่ใจในทุกรายละเอียดของเจนเน็ตจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ไม่เชื่อก็ลองดูผลงานของเธอได้

 

3. @seanwes บัญชีผู้ใช้นี้นับว่าเหมาะกับผู้ที่รักความสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติจริงๆ ศิลปะการวาดตัวอักษรด้วยมือของชอนจะปลุกเร้าความกระตือรือร้นในตัวคุณออกมา!

 

4. @jeremyfriend ตัวอักษรฉวัดเฉวียนของเจเรมีคือทุกสิ่งที่คุณปรารถนา ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณไปตลอดชีวิต

 

5. @valeriemckeehan มาละเลงชอล์กกันดีกว่า! สาวน้อยกับพรสวรรค์อันแรงกล้าบนกระดานดำจะพาคุณย้อนเวลากลับไปสู่วัยมัธยม

 

6. @inkscribbler ศิลปินรายนี้จะดึงความงดงามที่อยู่ภายในตัวคุณออกมา และการผสมผสานระหว่างดอกไม้กับตัวอักษรก็จะกลายเป็นความสุนทรีย์ของคุณ

 

7. @nevesman ยิ่งใหญ่ ยิ่งสดใส ยิ่งดี ศิลปินรายนี้จะชี้แนวทางให้คุณรู้จักคิดนอกกรอบ

 

8. @christophercraig จากตัวอักษรกลายเป็นภาพวาดและข้อความ ปากกาเขียนแบบของคริสโตเฟอร์ไม่เคยล้มเหลวในการสร้างปาฏิหารย์ รับรองว่าคุณจะได้รับแรงบันดาลใจจากบัญชีผู้ใช้นี้แน่นอน

 

9. @noeltheartist ดึงความเป็นนักสำรวจออกมาด้วยแรงบันดาลใจที่ล้นเหลือ โนเอลมีความถนัดมากในเรื่องการสร้างโลโก้และภาพวาดตัวอักษรด้วยมือที่มีขนาดเท่ากับเหรียญ

 

10. @pistolpress_sf หากคุณกำลังมองหาการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างตัวอักษรกับภาพถ่าย ขอบอกว่าบัญชีผู้ใช้นี้เหมาะกับคุณแล้ว เอเดรียน่าได้ผสมองค์ประกอบทั้งสองอย่างนี้จนกลายเป็นภาพที่สวยงามไร้ที่ติ!

 

11. @jenngietzen ศิลปินรายนี้นิยมใช้สีสันอันสดใสของสายรุ้ง! ตัวอักษรของเจ็นน์เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสีกับความฉูดฉาด

 

12. @thirstyheartsdesign การวาดตัวอักษรด้วยมือสามารถทำได้ทุกที่ ที่ไหนก็ได้งั้นเหรอ? ใช่แล้ว! แองจี้จึงจรดปลายปากกาลงบนทุกอย่างตั้งแต่แก้วเซรามิกไปจนถึงเสื้อยืด!

 

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/around247/get-hand-lettering-inspo-from-these-instagram-artists/

Blogger : Aubrey Rojas

Source : brit.co

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...