7 ลัทธิหลุดโลก ที่ก่อโศกนาฏกรรมให้มนุษยชาติ

https://www.meekhao.com/news/7-strange-belief

แต่ละยุคแต่ละสมัยล้วนมี ‘ความเชื่อ’ ที่แตกต่างผสมปนเปกันไป ซึ่งบางความเชื่อก็นำมาซึ่งเรื่องที่ดี ในขณะที่บางอย่างก็ได้นำไปสู่โศกนาฏกรรม 7 ความเชื่อหลุดโลกนี้เป็นกลุ่มที่มีอยู่จริงในยุคปัจจุบัน แล้วก็ยังมีคนศรัทธาในเส้นทางสายนี้ทั้งที่มันพาไปสู่เหตุสะเทือนใจ จะชวนช็อคเพียงไหน ลองมาดูทีละกลุ่มกัน

The Matamoros Drug Cartel

ในช่วงปลายยุค 80 มีผู้นำคนหนึ่งชื่อว่า Adolfo Constanzo เขาบอกกับเหล่าสาวกว่าเขามีพลังเหนือธรรมชาติ และการจะประสบความสำเร็จได้นั้นเขาต้องบูชายัญมนุษย์ ในที่สุดก็มาถึงการฆ่าพระยศสูงๆ แมว เอาลงไปต้มในหม้อน้ำใหญ่ๆ

The Chicago Rippers

Robin Gecht เป็นนักฆ่าแถวๆชิคาโกเขาจะจับผู้หญิงมาเพื่อธรรมพิธีกรรมบางอย่าง โดยการตัดหน้าอกของผู้หญิง กินมัน แล้วก็สำเร็จความใคร่จากบาดแผลนั้น

The Vampire Clan

Rod Ferrell เด็กวัยรุ่นวัย 16 ปี ได้กลายเป็นผู้นำลัทธิแวมไพร์ ในปี 1996 เขาและสมาชิกแวมไพร์  พยายามปลดปล่อย Wendorf จากการควบคุมจากพ่อแม่โดยการฆ่าพ่อแม่ของเธอ ในระหว่างการหลบหนี กลุ่มแวมไพร์พวกนี้ก็ถูกจับเพราะมีสมาชิกใหม่ในกลุ่มเรียกพ่อแม่เพื่อขอเงิน

The Manson Family

Charles Manson เป็นผู้นำลัทธิฆาตกรรม ทั้ง Manson และสมาชิกถูกครอบงำจากไฟสงคราม พวกเขาลงมือฆ่าบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคน รวมทั้ง Sharon Tate พวกเขาใส่ความว่าพวกผิวสีเป็นคนฆาตกรรมแต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ  Manson และพวกถูกจำคุกจนได้

Order of the Solar Temple

Joseph Di Mambro และ Luc Jouret  เริ่มลัทธิในปี 1984 เป็นองค์กรทางจิตวิญญาณเพื่อการเตรียมพร้อม สำหรับมนุษยชาติในการมากำเนิดครั้งที่สองของพระเยซู เรียกว่า  solar god นี่จะเป็นการรวมศาสนาอิสลามและศาสนาคริสต์เข้าด้วยกัน และการที่จะทำสิ่งนั้นขึ้นมาองค์กรนี่เชื่อว่าวกเขาจะต้องฆ่าตัวเองโดยใช้ไฟ กลายเป็นว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 74 ราย

Heaven’s Gate

อย่าถูกหลอกจากโลโก้ที่ดูน่ารักๆแบบนี้เพราะ ผู้ก่อตั้งคือ Marshall Applewhite เขาทำให้ผู้ติดตามเชื่อเรื่องของทฤษฎียูเอฟโอ เขาทำให้คนเชื่อว่า ยูเอฟโอ จะมารับวิญญาณของเราไป ในวันนั้นมีสมาชิกประมาณ 40 คนฆ่าตัวตายเพื่อมอบวิญญาณให้  UFO

Fall River Cult

Carl Drew เป็นคนจัดหาโสเภณีให้แขก เขาอ้างว่าตัวเขาคือบุตรของซาตาน และพ่อที่เป็นซาตานของเขาต้องการการบูชายัญมนุษย์ จนเขาเริ่มทำพิธีฆ่าโสเภณี แต่ท้ายที่สุดเขาก็ถูกจับพร้อมกับสมาชิก

ที่มา: creepybasement

14 เม.ย. 60 เวลา 04:45 2,392
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...