นี่คือภาพการเล่นไพ่ที่ดูเหมือนธรรมดา แต่ความจริงคือพิธีศพสุดบ้าระห่ำ!

https://www.meekhao.com/news/creative-funeral

ในวันที่เราใกล้ตาย ทุกคนต่างมีปราถนาสุดท้ายเป็นของตัวเอง ซึ่งปกติคนรักหรือเพื่อนสนิทก็มักจะช่วยตอบสนองความต้องการนั้นแทนคำอำลาครั้งสุดท้าย แต่ดูเหมือนว่ากรณีของ Henry Rosario Martinez วัย 31 จะแหวกแนวจนแทบเงิบ และนี่คือภาพที่ทุกอย่างดูเหมือนปกติทุกคนเล่นไพ่โป๊กเกอร์กันในบ้าน เหมือนไม่มีอะไร

ไหนล่ะความเงิบ?…หมีขาวขอให้ลองสังเกตไปที่คนตรงกลางโต๊ะ หมอนั่นล่ะคือ Henry Rosario Martinez ซึ่งอันที่จริงเค้าได้ตายไปแล้ว!! ที่นั่งอยู่นั่นคือศพของเขาทีผ่านการแต่งหน้าแต่งตาเป็นอย่างดี

เฮ้ยไม่หลอนกันหรอ?…เพื่อนๆชาว Barceloneta ของเค้าเผยว่า Henry Rosario Martinez ตายเพราะเสพแอลกอฮอล์พร้อมกับยาเสพติดเกินขนาด และหมอนี่น่ะคือผีพนันตัวพ่อ ฉะนั้นวิธีที่จะส่งวิญญาณเขาไปสู่สุขคติ ก็คือต้องพามานั่งเล่นไพ่กับพวกพ้องทุกคนแบบนี้นี่แหละ

มีการเอาไพ่ที่จั่วได้ ไปไว้ในมือศพด้วย

โป๊กเกอร์เฟซของจริง

ซึ่งคนที่ตัดสินใจส่งท้ายชีวิตเขาด้วยวิธีนี้ ก็คือ Jose Mendelez ชายผู้เป็นพ่อของ Henry Rosario Martinez  โดยเขาได้จัดเตรียม ติดต่อบริษัทรับจัดงานศพเพื่อดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี นอกจากนี้ทุกคนยังพูดติดตลกอีกว่าการแต่งตัวศพ จากนั้นก็นำคนมาอยู่ในที่แปลกๆ (ที่ไม่ใช่สถานที่ทางศาสนา) ได้กลายเป็นเทรนด์ไปแล้วใน Puerto Rico

แม้จะหลอนไปนิด แต่ทุกคนก็ถือว่านี่คือวิธีกล่าวอำลาครั้งสุดท้ายที่ดีที่สุด แด่คนที่เรารัก

ที่มา: Dailymail

#พิธีศพ!!
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
13 เม.ย. 60 เวลา 04:02 1,509
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...