เผยกลลวงของลัทธิชายโรคจิต ที่ล้างสมองหญิงสาวผู้บริสุทธิ์ทั่วออสเตรเลีย!!

https://www.meekhao.com/news/jesus-morning-star

Jesus Morning Star คือลัทธิความเชื่อจากเกาหลีใต้ที่หลอกลวงหญิงสาวชาวออสเตรเลียให้ไปเป็น “เจ้าสาวทางจิตวิญญาณ” ของหัวหน้าลัทธิที่ถูกขังอยู่ในเรือนจำเกาหลีใต้ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา

Jesus Morning Star (JMS) ก่อตั้งขึ้นในปี 1980 โดย Jung Myung-seok (JMS) ชายชาวเกาหลีใต้ที่ติดคุก 10 ปี ในข้อหาข่มขืน ซึ่งเดิมทีเขากำลังจะพ้นโทษในปี 2017 

ลัทธิ JMS หรือรู้จักกันในนามของลัทธิที่ได้รับพรจากพระเจ้า (Providence) ดำเนินการล้างสมองและล่อลวงหญิงสาวจากทั่วประเทศออสเตรเลีย ทั้งในซิดนีย์ เมลเบิร์น และแคนเบอร์ร่า

พวกเธอถูกหลอกล่อให้สวดมนต์อ้อนวอนต่อพระเจ้า ยกย่องเชิดชูฮิตเลอร์ และเดินทางไปหา Jung Myung-seok ถึงเกาหลีใต้ โดยระหว่างนั้นต้องเขียนจดหมายถึงเขาเหมือนเขาเป็นคนรักของพวกเธอ

ส่วน Jung จะตอบจดหมายกลับมาอย่างหยาบโลนและโจ่งแจ้งเรื่องเพศ เขาตอบมาว่า “ผิวขาวๆ ของเธอปลุกเร้าฉัน” หรือ “อวัยวะเพศของเธอจะต้องสวยมากแน่นอน”

Elizabeth คือหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกล่อลวงให้เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่พักของ JMS นานถึง 18 เดือน ครั้งแรกที่พบกับหญิงชาวเกาหลีใต้จาก JMS เธอกำลังเดินอยู่ที่ Canberra Centre ในเดือนเมษายน ปี 2011 และถูกชวนให้มาชมเทศกาลศิลปะของศาสนาคริสต์

หลังจากพบปะกับสมาชิก JMS หลายครั้งเธอก็เริ่มหลงเชื่อ อลิซาเบธย้ายเข้ามาอยู่ในที่พักของ JMS เธอเล่าว่าพวกเธอทุกคนถูกจำกัดอาหารและปลุกให้ตื่นตั้งแต่ตี 3 ซึ่งกิจวัตรแบบนี้ทำให้พวกเธอรู้สึกเหนื่อยล้า เบลอ และไม่มีสติ

ผู้หญิงบางคนก็ถูกล่อลวงมาโดยบอกว่า JMS คือเอเจนซี่นางแบบ โดยสถานที่ที่พวกเขาจะไปล่อลวงหญิงสาวก็มีทั้งมหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้า และสถานที่จัดแสดงงานต่างๆ

เมื่อมาอยู่ที่ JMS ได้สักพัก หญิงสาวบางคนก็จะถูกชักชวนให้เดินทางไปยังเกาหลีใต้เพื่อพบกับ Jung พวกเธอมีเวลาได้พบ Jung เพียง 15 นาทีในเรือนจำ แต่เขาจะส่งจูบให้พวกเธอและจำทุกคนได้จากรูปที่เคยส่งมาให้เขาทางจดหมาย หลังใช้เวลาอยู่ใน JMS นานหลายเดือน อลิซาเบธก็ป่วยด้วยอาการกินผิดปกติ เธอจึงเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและได้พบกับครอบครัว อลิซาเบธมองเห็นความจริงและตัดสินใจออกมาจาก JMS

หญิงสาวอีกคนหนึ่งเล่าว่าเธอถูกชักชวนมาเข้ากลุ่ม JMS ในปี 2014 ขณะนั้นเธอกำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น กลุ่ม JMS นั้นดูน่าเชื่อถือและเป็นมิตร เธอจึงตัดสินใจลองเข้าการร่วมพบปะพูดคุย ในตอนแรกพวกเขาศึกษาพระคัมภีร์ไบเบิลและหลักศาสนาคริสต์ แต่สักพักก็เริ่มบังคับให้เธออ่านเรื่องราวความเชื่อของฮิตเลอร์

เธอเล่าอีกว่าหญิงสาวทุกคนจะต้องแต่งตัวสวยเพื่อรอพบกับ Jung และยังถูกห้ามไม่ให้พูดคุยกับชายคนอื่นเพื่อเตรียมตัวเป็น “เจ้าสาวที่บริสุทธิ์” ของ Jung

“ฉันถูกบอกให้รักษาความบริสุทธิ์ไว้ เราทุกคนต้องแต่งกายด้วยชุดสีขาวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ให้ Jung เห็น”

ในที่สุดพ่อแม่ของเธอก็เริ่มเป็นห่วงและตัดสินใจเข้ามาแทรกแซง แต่สำหรับบางครอบครัวก็รู้ตัวช้าเกินไปจนจิตใจและร่างกายของหญิงสาวหลายคนบอบช้ำไปเสียแล้ว

คุณพ่อคนหนึ่งบอกว่าลูกสาวของเขาเข้าร่วมกลุ่มในซิดนีย์ หลังจากโดนล้างสมองจนพอใจเธอก็ถูกย้ายไปอยู่ทางตะวันตกของออสเตรเลีย และเนื่องจากลูกสาวของเขาอายุครบ 18 ปีแล้วและไปด้วยความสมัครใจ ตำรวจจึงไม่สามารถที่จะออกตามหาเธอได้

“ผมไม่สามารถตามหาเธอได้เลย เราได้รับจดหมายจากเธอแค่เดือนละ 2 ครั้ง นอกจากนั้นแล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆ”

Peter Daley อาจารย์มหาวิทยาลัยชาวออสเตรเลียซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ พยายามศึกษาข้อมูลและตีแผ่เรื่องราวของ JMS โดยหวังว่าบทความของเขาจะสามารถเตือนให้ใครบางคนตระหนักถึงอันตรายก่อนที่จะตัดสินใจเข้าร่วม JMS

“JMS เป็นลัทธิที่อันตรายมาก เพราะนอกจากพวกเธออาจจะถูกคุกคามจากผู้นำแล้ว กิจวัตรประจำวัน การรับประทานอาหาร และความเครียดที่เกิดขึ้นอาจส่งผลต่อร่างกายและจิตใจของพวกเธอ”

เขากล่าวว่ามหาวิทยาลัยต่างๆ ในออสเตรเลียควรหันมาใส่ใจเรื่องนี้และเตือนให้นักศึกษาทุกคนตระหนักถึงอันตรายของ JMS หรือแม้กระทั่งกลุ่มความเชื่ออื่นๆ ที่มีจุดประสงค์ไม่ดี ทางมหาวิทยาลัยเมลเบิร์นแจ้งว่าขณะนี้พวกเขามีการจัดตั้ง Safer Community Program เพื่อแจ้งข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่พึงประสงค์และการกระทำที่น่าสงสัยของกลุ่มความเชื่ออย่าง JMS

ที่มา: DailyMail

11 เม.ย. 60 เวลา 02:37 10,374 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...