อุปกรณ์แต่งขนจิมิ จากญี่ปุ่น อยากได้ลายไหนจัดเลย หัวใจ สามเหลี่ยม ธรรมชาติ

http://men.mthai.com/men-around/133339.html

เพราะเรื่องขน ไม่ใช่เรื่องขนๆ หรอ? เพราะอยากให้ดูสบายตาก็ต้องตกแต่งกันซะหน่อย อุปกรณ์แต่งขนจิมิ จากญี่ปุ่น อยากได้ลายไหนจัดเลย หัวใจ สามเหลี่ยม ธรรมชาติ

 

เพราะผู้ชายเราดู AV บ่อย และเห็นรูปทรงขนลับของสาวๆ ที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นโล่งเตียน ทรงสวย หรืออื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นหนุ่มหลายๆ คนจึงอยากให้แฟนตัวเองมีทรงขนที่ดูสวยมีสไตล์ในแบบสาวๆ นางเอก AV บ้าง แต่จะให้ตกแต่งเองมันก็ไม่คล่องเพราะไม่เคย หรือจะไปให้ร้านทำให้ก็อายเกินกว่าที่จะทำ ดังนั้นเขาจึงมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ออกมาแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะแล้วครับ

 

 

Ravia บริษัทผลิตภัณฑ์กำจัดขนของญี่ปุ่นได้ออกอุปกรณ์ที่เป็นตัวช่วย ในการจัดทรงสำหรับผู้หญิออกมาแล้ว …หรือผู้ชายเราจะลองเอาไปใช้ก็ไม่เสียหายนะ โดยมันออกแบบมา 4 ชนิดได้แก่ ลายสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม ธรรมชาติ และ ลายหัวใจ ที่ง่ายต่อการใช้งานนั่นเอง

 

การใช้งานของมันก็แสนง่าย เพียงแต่แกะแผ่นออกมาแปะกับบริเวณขนที่เราจะตกแต่งและโกนขนที่อยู่นอกเหนือบริเวณที่ไม่ได้แปะแผ่นเอาไว้ หลังจากนั้นค่อยตกแต่งเล็มความยาวของขนออกให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยมันมีราคาอยู่ที่ชิ้นละ 864 เยน หรือประมาณ 270 บาท หนุ่มคนไหนอยากให้แฟนเปลี่ยนบรรยากาศด้านล่างหรือจะเปลี่ยนของตัวเองก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะครับ ฮ่าๆๆ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก

 

http://en.rocketnews24.com/2017/03/31/japanese-female-pubic-hair-shaving-guides-help-users-shape-hearts-triangles-and-more/

7 เม.ย. 60 เวลา 13:28 3,267
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...