สิ่งที่เกิดขึ้นกับบ้านร้างหลังนี้ ยังคงหลอนขนลุกตราบจนปัจจุบัน…

https://www.meekhao.com/news/haunted-house

หากใครได้ไปเยือน Pennsylvania ว่ากันว่าที่นี่มีบ้านร้างหลังหนึ่งจากศตวรรษที่ 17 ที่ยังคงความหลอนตราบจนถึงปัจจุบัน และคนในละแวกนั้นต่างรู้กันดีว่าสิ่งที่เคยเกิดขึ้นที่นี่คือเรื่องที่น่าสะพรึงนัก!! ย้อนกลับไปในปี 1928 ที่นี่เคยเกิดคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ และเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายก็คือนาย Nelson Rehmeyer ซึ่งร่องรอยการตายของเขาก็ยังคงหลงเหลืออยู่จนถึงทุกวันนี้ ส่วนเรื่องราวฉบับเต็มของบ้านร้างนี้จะเป็นอย่างไร หมีขาวจะเล่าให้ ฟัง…

เรื่องสะเทือนขวัญนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ John Blymire ผู้เป็นเพื่อนบ้านของ Nelson Rehmeyer เกิดอาการป่วยหนัก ซึ่งคนยุคนั้นความรู้ทางการแพทย์ไม่ได้ดีมากมายนัก และนั่นทำให้ชายผู้นั้นตัดสินใจหันเข้าหาไสยศาสตร์เหนือธรรมชาติ

โดยเขาได้เข้าพบกับหญิงที่ฝักใฝ่มนต์ดำซึ่งมักจะอาศัยอยู่ริมแม่น้ำ หมอผีคนนี้มีชื่อว่า Nellie Noll และหล่อนบอกว่าสาเหตุที่ John Blymire ป่วยหนัก ก็เพราะว่า Rehmeyer ร่ายคำสาปแช่งใส่เขา แล้วทางเดียวที่จะถอนคำสาปได้ก็คือต้องหาหนังสือเวทมนต์ของ Rehmeyer ให้พบ แล้วเผามันทิ้งซะ พร้อมกับฝังเส้นผมของเขาตามไปด้วย

แน่นอนหลายคนอาจคิดว่าสิ่งที่หล่อนพูดมันไร้สาระ แต่ John Blymire ผู้ตามืดบอดดันปักใจเชื่อแม่เฒ่ารายนั้นสุดขีด และแม่เฒ่าบอกว่าหนังสือที่เขาต้องตามหามีชื่อว่า The Long Lost Friend ซึ่งเป็นตำราที่มีจริง ถูกเขียนขึ้นโดยคนเยอรมันชื่อว่า John George Hohman ตอนปี 1870 โดยเป็นที่รู้กันว่ามันรวบรวมคาถาเยอรมันโบราณมากมายเอาไว้

ในวันเกิดเหตุ Blymire กับพรรคพวกอีก 2 คนได้บุกเข้าไปในบ้านของ Rehmeyer เพื่อค้นหาตำราคำสาปนั้น แต่สุดท้ายก็หาไม่พบ ฉะนั้น Blymire ที่คุ้มคลั่งจึงเริ่มทำร้าย Rehmeyer จากนั้นก็มัดเขาติดกับเก้าอี้ ราดน้ำมันก๊าดแล้วจุดไฟเผาเขาทั้งเป็นแบบโรคจิตเกินมนุษย์

ซึ่งการกระทำเกินกว่าเหตุเพื่อถอนคำสาปนี้ได้ทำให้ Nelson Rehmeyer ที่แทบไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลยต้องตายอย่างน่าอนาถในบ้านหลังนี้ แต่ภายหลัง Blymire พยายามอ้างว่า ตอนแรกที่เผา Rehmeyer ตัวเขาไม่โดนไฟคลอกและนั่นก็ทำให้ตนเชื่อว่า ชายคนนี้คือพวกเล่นมนต์ดำเช่นกัน

แต่ไม่ว่าคำพูดนั้นจะเป็นเพียงเรื่องเลอะเลือนหรือเรื่องจริง โศกนาฏกรรมนั้นก็ทำให้หนุ่มคนหนึ่งต้องตายอย่างน่าอนาถในบ้านหลังนี้ และนี่คือหลักฐานที่หลงเหลือจากการเผาทั้งเป็นในวันนั้น…

ซึ่งนับแต่นั้นเป็นต้นมา บ้านหลังนี้ก็แทบไม่มีใครแตะต้อง และแม้แต่คนในตระกูล Rehmeyer ก็ยังบอกว่าที่นี่เฮี้ยนสุดขีด แต่ที่น่าสะเทือนใจเหนือเรื่องลี้ลับก็คือ เหตุใดเราถึงยอมไปฆ่าแกงใครคนหนึ่งได้อย่างง่ายดายด้วยเรื่องคำสาป เพราะหากใช้สติสักนิดก็จะพบว่าทางแก้ที่ถูกต้องก็คือการไปหาหมอต่างหาก และโศกนาฏกรรมนี้ก็ได้สะท้อนให้เห็นว่าในยามที่ตาเรามืดบอดสิ้นหวัง มนุษย์เราพร้อมที่จะทำเรื่องวิปลาสทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของตนเอง…

ที่มา: viralnova

31 มี.ค. 60 เวลา 04:57 1,204
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...