ต้อนรับซัมเมอร์กับ 10 ไอดอลเกาหลีสุดฮ็อตในชุดว่ายน้ำ

http://www.fhm.in.th/SECTION-LIFESTYLE/ENTERTAINMENT/MUSIC/10-Korean-Idols-in-Swimsuit-170327/

ฮยอนอา (Hyuna) สมาชิกวง 4Minute อายุ 24 ปี

 

เผลอแป๊บเดียวนักร้องสาวหุ่นแซบ “ฮยอนอา” ก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้ 10 ปี แล้ว นอกจากประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลผู้เปี่ยมด้วยคาริสม่าในการแร็พและเต้น ทั้งบทบาทศิลปินเดี่ยว ดูโอ้ (Trouble Maker) หรือกลุ่ม (4Minute) ฮยอนอายังโด่งดังด้วยภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่

 

ซันนี่ (Sunny) สมาชิกวง Girls' Generation อายุ 27 ปี

 

แม้ความสูงจะมาแบบรั้งท้ายในแก๊งสาวๆ SNSD แต่เรื่องความอึ๋มขอบอกว่า “ซันนี่” ชนะเลิศ ใส่ชุดว่ายน้ำทีทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หายใจไม่ทั่วท้องไปตามๆ กัน พิสูจน์ได้จากรูปในไอจีของ “ซันบัน” หรือจะส่องเวอร์ชั่นภาพเคลื่อนไหวจาก MV Party ก็ชวนใจละลายไม่แพ้กัน

ฮโยยอน (Hyoheon) สมาชิกวง Girls' Generation อายุ 27 ปี

 

สาวปาร์ตี้เกิร์ลนักเต้นจาก SNSD ที่เราคุ้นตากันดีกับความสดใสร่าเริงของเธอ โดยเฉพาะการแฮงก์เอาต์กับเพื่อนๆ แถมยังแอบแวบมาเที่ยวบ้านเราบ่อยครั้งอีกต่างหาก คอนเฟิร์มได้จากรูปในชุดโมโนกินีของ “ฮโยยอน” ขณะเจ้าตัวพักผ่อนอยู่ในประเทศไทย พร้อมแฮชแท็ก #ภูเก็ต

กาอิน (Ga-in) สมาชิกวง Brown Eyed Girls อายุ 29 ปี

 

สาวหมวยเซ็กซ์แอพพีลสูงปรี๊ดแห่งวง Brown Eyed Girls เห็นหน้า “กาอิน” เชื่อว่าภาพแรกที่หนุ่มๆ หลายคนนึกถึงก็คือ ลีลาการทั้งร้องทั้งเต้นที่แสนจะเซ็กซี่ของเธอ โดยเฉพาะท่าเต้นในเพลง Abracadabra หรือโซโล่อัลบั้มอย่าง Paradise Lost เรียกว่าเป็นสาวไซมินิที่มีเสน่ห์มากๆ

 

ฮโยซอง (Hyoseong) สมาชิกวง Secret อายุ 27 ปี

 

ลีดเดอร์คนสวยแห่งวง Secret ที่ครองใจหนุ่มๆ ด้วยความขาว หมวย สวย อึ๋ม ไม่แปลกที่เธอคนนี้จะเคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นในให้กับแบรนด์ Yes แถมรูปร่างอันทรงเสน่ห์ของ “ฮโยซอง” ยังทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดอีกด้วย ในส่วนของแฟชั่นชุดว่ายน้ำก็แซ่บไม่แพ้กัน คอนเฟิร์มได้จากรูปที่เรารวบรวมมาฝาก

ยุนจี (NS Yoon-G) อายุ 28 ปี

 

เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง กับภาพนักร้องสาวเซ็กซี่ดีกรีปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยดัง UCLA อย่าง “ยุนจี” ในชุดว่ายน้ำ เพราะเจ้าตัวหมั่นอัพรูปผ่านทางอินสตาแกรมให้เห็นกันอยู่เนืองๆ แต่ไม่ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้งเราก็ยังใจสั่นกับหน้าหวานๆ และรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มของเธออยู่ดี

 

ซูบิน (Subin) สมาชิกวง Dal Shabet อายุ 23 ปี

 

แม้อายุจะยังน้อย แต่เรื่องดีกรีความเซ็กซี่ ขอบอกว่า “ซูบิน” นักร้องหลักของวง Dal Shabet ฮ็อตร้อนฉ่าไม่แพ้รุ่นพี่เลย ในส่วนของงานเพลง Dal Shabet เป็นวงที่มีท่าเต้นสุดเซ็กซี่เยอะมาก โดนแบนไปก็ไม่น้อย สำหรับตัวซูบินเองก็เพิ่งอัพรูปสวมบิกีนี่พายเรือคายัคให้หนุ่มๆ ฟินไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

จีซุก (Jisook) สมาชิกวง Rainbow อายุ 26 ปี

เดบิวต์มาพร้อมกระแสฮือฮาในช่วงแรกว่าสาวหน้าใส “จีซุก” เป็นแฝดคนละฝากับลีดเดอร์คนดัง “แทยอน” วง Girls' Generation แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็พิสูจน์แล้วว่าทั้งคู่แค่คล้ายกันบางมุมเฉยๆ แถมสาวรุ่นน้องอย่าง “จีซุก” ดูจะเหมาะกับสไตล์เซ็กซี่นิดๆ ต่างจากแทยอนที่มีออร่าความเป็นศิลปินจ๋า

มินฮี (Minhee) สมาชิกวง Stellar อายุ 24 ปี

อียูแอริน/ อีริน (Euaerin/ Erin) อดีตสมาชิกวง Nine Muses อายุ 28 ปี

Pic Credit : https://www.instagram.com/hyunah_aa/?hl=th,

 

 

 

 

30 มี.ค. 60 เวลา 11:02 5,644
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...