พระเจ้าช่วย!! พลังโซเชียลได้ผล ล่าสุด "ถนนโลกพระจันทร์" เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ หลัง เคยถูก "น้องปาล์มมี่" อาบน้ำประชด!!

วันที่ 29 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า กรณีสาวประเภทสอง ที่ชื่อ อธิชา กุศลตระกูลพัฒน์ อายุ 22 ปี หรือน้องปาล์มมี่ สาวใจกล้าท้าลมฝน ลมหนาว ที่นุ่งกระโจมอกถ่ายภาพออกมานั่งอาบน้ำโคลนบนถนนที่เป็นหลุมบ่อจำนวนมาก ทางเข้าหมู่บ้านตีนธาตุ ต.พระธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ซึ่งเป็นหมู่บ้านของเธอเอง แล้วแชร์ในโลกออนไลน์ ผ่านทางกลุ่มเพื่อนๆชาวกะเหรี่ยงด้วยกัน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางบนโลกโซเชียลมีเดีย ขณะที่มีรายงานว่าถนนสายดังกล่าวทาง อบจ.ตาก ได้เข้าไปบูรณะใหม่หมด

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ก็พบว่าถนนที่เคยเป็นหลุมเป็นบ่อทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับอันตรายจากรถจักรยานยนต์ตกหลุมที่มีมากว่า 100 หลุม กลับกลายเป็นถนนลาดยางแอสฟัลท์อย่างดีตลอดทั้งสาย นอกจากนี้ยังเกิดแหล่งท่องเที่ยวหน้าร้อนขึ้นมาคือท่าน้ำแม่ตะลอ 69 สถานที่เล่นน้ำธรรมชาติสวยงาม มีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน มีร้านค้าขายอาหารสร้างเงินสร้างรายได้ให้กับหมู่บ้านเป็นอย่างดี

 

 

นายจันแก้ว กล้าแกร่งอาชา อายุ 30 ปี กล่าวว่าชาวบ้านต่างบอกว่าที่ปาล์มมี่ทำให้ได้ถนนอย่างดี ถนนดีทำให้การท่องเที่ยวดีไปด้วย ชาวบ้านทั้งในหมู่บ้านและนอกหมู่บ้านต่างพากันมาขายของมีรายได้ขณะที่นายเกษม โกมุทแก้วตระกูล อายุ 28 ปี กลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวสร้างแหล่งท่องเที่ยว กล่าวว่า เมื่อคิดโครงการได้แต่ไม่มีทุนนำรถยนต์ไปจำนำได้เงินมาก็นำมาลงทุนให้เกิดประโยชน์ในหมู่บ้าน และเป็นการลดความกังวลใจของพ่อแม่ที่ลูกไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่น และไปทะเลาะวิวาท อยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่อุ่นใจ

 

ขอบคุณที่มา: http://www.tnews.co.th/contents/307280

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...