“ขนาดเรื่องใหญ่!” มาทำความรู้จักกับไซส์ของถุงยางกัน

read:http://petmaya.com/one-touch-size

คำถามยอดฮิตที่หนุ่มสาวหลายคนมักสงสัย นั่นก็คือเรื่องของ Size ถุงยางอนามัย หลายคนมักสงสัยกันว่าตัวเองควรเลือกใช้ถุงยาง Size ไหน? วัดขนาดยังไง? และถุงยางแต่ละรุ่นต่างกันหรือไม่? คำถามข้อหลังสุดนี่เป็นเรื่องที่น่าหนักใจสำหรับวัยรุ่นมาก เพราะจะให้ไปยืนเลือกยืนอ่านข้อมูลข้างกล่องในร้านสะดวกซื้อ ก็จะรู้สึกเขินอายกันใช่มั้ยล่ะ เพราะสังคมบ้านเรายังมีความเชื่อว่าเรื่องของเพศสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ห้ามทำ ห้ามถาม ห้ามสงสัย จนกลายเป็นปัญหาสังคมกันอย่างที่เห็น

ซึ่งวันนี้เพชรมายามีความรู้เรื่องของขนาดถุงยางมาฝากกัน เหมาะกับทั้งหนุ่มและสาว ที่ควรจะอ่านประดับความรู้ไว้เพื่อความเข้าใจ และการเลือกซื้อที่ถูกต้องเหมาะสมกับตัวเอง

รู้ขนาดของตัวเองกันหรือยัง !

จะเลือกขนาดถุงยาง เราต้องมาทำความรู้จักกับขนาดน้องชายเรากันก่อนครับ ขนาดของน้องชายก็ต้องวัดตอนที่ผงาดเต็มที่นั่นแหละครับ ฮ่าๆๆ วิธีการวัดคือนำขนาดของเส้นรอบวงมาหารด้วย 2 อย่างเช่น เส้นรอบวง 10.5 ซม. / 2 = 5.2 ซม. ก็จะใช้ถุงยางไซส์ 52 มม. ครับ ถ้าหารมาแล้วไม่พอดีก็อาจจะมี +- ได้เล็กน้อย แต่ไม่ควรใส่คับเกินไป เพราะอาจเป็นสาเหตุให้ถุงยางฉีกขาดได้ครับ

มารู้จักกับไซต์ของถุงยางกัน Cr. ข้อมูลจาก

จากข้อมูล จะเห็นว่าถุงยางแต่ละรุ่นมีขนาด และคุณสมบัติที่ต่างกันไป แถมสมัยนี้ยังมีถุงยางบบต่างทำออกมาให้เลือกมากมายทั้งแบบบาง แบบมีผิวสัมผัส ทั้งปุ่มทั้งเกลียว แบบอึดทนอยู่ได้นาน

หลายคนคิดว่าแต่ละรุ่นมีไซต์ให้เลือกแบบ S M L อันนี้ไม่ใช่นะครับ ดังนั้นต้องรู้จักไซต์ของน้องชายก่อน ถึงจะสามารถเลือกรุ่นของถุงยางที่เข้ากันได้

และอีกเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม นั่นคือสัญลักษณ์ อย. และวันหมดอายุครับ ขาดสองอย่างนี้ไม่ได้เลย เรื่องเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องที่สำคัญ และต้องเอาใจใส่อย่างมาก ยิ่งใครยังอยู่ในวัยเรียนด้วยแล้วเรียกได้ว่าเป็นวัยที่ “ยังไม่พร้อม” เพราะฉะนั้น ขอแนะนำให้ เอาใจใส่กับเรื่องของการการป้องกันไม่ให้ต้องมาเสียใจกันภายหลังกับความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นนะครับ

 

29 มี.ค. 60 เวลา 04:00 9,579
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...