5 นักร้องดังกับคำขอ “สุดแปลกประหลาด” ที่ต้อง “หามาให้ได้” ก่อนออกคอนเสิร์ต!!!

http://new.tophot.com/th/znamenitosti/th_10322

ในการแสดงคอนเสิร์ตแต่ละครั้งของเหล่าดาราดัง แน่นอนว่าทางผู้จัดต้องเตรียมสิ่งของที่เหล่าสตาร์รีเควสเข้ามาตามที่พวกเขาต้องการ ลองมาดูกันว่าแต่ละคนจะขออะไรกันบ้าง

Beyoncé สิ่งที่เธอต้องการแล้วหลักๆ ก็อยากให้อุณหภูมิของห้องเธอนั้นอยู่ที่ 25.5 องศาเซลเซียส น่องไก่ปรุงรสด้วยพริกไทยป่น เทียนหอมกลิ่นกุหลาบ และห้ามมีโค้กมาอยู่ใกล้ๆ

Adele ทุกๆ ครั้งที่เธอไปคอนเสิร์ตจะต้องมีบุหรี่ Marlboro Lights ไวน์แดงคุณภาพเยี่ยม ช้อนเหล็ก 6 คันด้วยกัน และเธอห้ามไม่ให้มีน้ำผึ้งออแกนิคในห้อง และนอกจากนี้ก็จะมีน้ำแร่อุณหภูมิห้อง 12 ขวด กาต้มน้ำร้อน 1 กา เหยือกน้ำชา 6 เหยือก

Mariah Carey ไม้ประดับต้นสูง 8 ต้น เทียนวานิลลา แจกันดอกกุหลาบขาว ผ้าสวยๆ ตกแต่งประดับประดากำแพงทั้งห้อง อุณหภูมิของห้องต้องอยู่ที่ 23 องศาเซลเซียส โซฟาสำหรับนั่ง 3 ที่ โดยสีต้องเป็นสีพื้นๆ เท่านั้น น้ำ Fiji 12 ลิตร ไวน์ขาว Chardonnay 3 ขวดใหญ่ โค้ก 1 โหล โซดา 6 ขวด

Madonna หลักๆ แล้วมาดอนนาขอพื้นที่สำหรับสามารถจุคนได้ 200 คน และโทรศัพท์ที่สามารถโทรไปได้ 20 ประเทศเพื่อโทรหาเพื่อนๆ ของเธอ และห้องหลังเวทีของเธอก็จะต้องเหมือนบ้านของเธอ

Lady Gaga กับไวน์ขาวคุณภาพเยี่ยม สเตชั่นทำน้ำปั่น ตู้เสื้อผ้าแบบวงกลม หลอดดูดน้ำ 1 แพ็ค ทีวีเคเบิล ดีวีดี เครื่องปรับความชื้นอากาศ กาน้ำชาพร้อมน้ำชาน้ำผึ้งมะนาว กระทิงแดง ชาเขียว 2 ขวด ฮ็อทดอก กรีกโยเกิร์ต ชีส 1 ชาม

28 มี.ค. 60 เวลา 13:05 2,545
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...