หนังโป๊กล้องวงจรปิด เทรนด์ใหม่บนเว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ ดูซะอย่าตกเทรนด์

http://men.mthai.com/sex-playboy/132235.html

ทุกแนวต้องหลบไป เพราะว่ามันมีความเรียล ความจริง ไม่มีสคริปต์ เล่นสดล้วนๆ หนังโป๊กล้องวงจรปิด เทรนด์ใหม่บนเว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ ดูซะอย่าตกเทรนด์

 

ผู้ที่ชื่นชอบการเอาท์ดอร์ หรือที่รู้กันในชื่อเล่นเสียวในที่สาธารณะระวังตัวเอาไว้แรกๆ เลยครับ เพราะว่าโทษของมันไม่ใช่เพียงแค่ถูกจับ ถูกปรับ และอับอายขายขี้หน้าประชาชีเพียงอย่างเดียวนะครับ เพราะคุณอาจจะกลายเป็นดาราจำเป็นบนเว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ก็เป็นได้นะครับ เตือนเอาไว้ก่อนเลย

 

ดูเหมือนกับว่าตอนนี้คลิปจาก CCTV หรือกล้องวงจรปิด จะเป็นอะไรที่นิยมกันมากๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังโป๊ออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ PornHub นั่นเองครับ โดยวิดีโอที่มียอดเข้าชมสูงสุดนั้นมียอดชม 1.5 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว นอกจากนั้นยังมีคอมเม้นต์มากกว่าหลักร้อยอีกต่างหาก

 

หลังจากนั้นเทรนด์ หนังโป๊กล้องวงจรปิด จึงมีความนิยมขึ้น โดยสมาชิกคนหนึ่งที่เป็นผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอประเภทนี้ได้เผยว่า จากตรอกที่เขาอาศัยอยู่ถือว่าเป็นสถานที่ ที่ทำเลดีมาก เพราะว่าใน 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้นเขาสามารถถ่ายคลิปได้ถึง 6 คลิปจากแถวสถานที่ที่เขาอาศัยอยู่ได้เลยทีเดียว (คลิปคู่รัก 5 คู่ และคลิป หมู่ซั่ม 3 คน 1 คลิป)

 

ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปแหละครับว่าในอนาคตนี้เทรนด์หนังโป๊สไตล์นี้จะเป็นที่นิยมและปล่อยออกมารัวๆ ได้มากแค่ไหน…และเรามาดูกันว่าไทยเราจะมีเสนอชื่อเข้าชิงไปแข่งกับเขาบ้างมั้ย ฮ่าๆๆๆ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก http://www.theladbible.com/now/uk-couples-caught-having-sex-on-cctv-have-gone-viral-on-pornhub-20170320

27 มี.ค. 60 เวลา 13:24 8,163
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...