จุดเร้าอารมณ์ 11 มนต์เสน่ห์ของสาวๆที่บางคนคิดว่าเป็นปมด้อย ที่ไหนได้..มันคือของแซ่บของหนุ่มๆ

read:https://knowledge.jarm.com/view/81871

 ขอนำเรื่องของจุดเร้าอารมณ์ที่สาวๆคิดว่าเป็นข้อเสีย จนบางคนเพลียเสียเซลฟ์มาเผยว่า ความจริงแล้วเจ้าสิ่งที่เราขาดความมั่นใจนั้น มันอาจเป็นสิ่งที่หนุ่มๆเห็นแล้วซี้ดปากก็เป็นได้ 

  สะโพกใหญ่ ปัญหาที่ทำเอาสาวๆหลายคนเซ็งชีวิตคิดว่ามันดูไม่ไดี แต่ความจริงแล้ว มันเป็นจุดสุดเสียวซ่านในต่อมจินตนาการของหนุ่มๆมากมายเลยล่ะ ดูง่ายๆมันเคยเป็นเทรนด์ที่หนุ่มๆยุคอดีตชื่นชอบ ก่อนจะกลับมาฮิตอีกครั้งในฝั่งอเมริกา...ของมันโดนยังไงมันก็โดน (ขอบคุณภาพจาก pinterest)

    สัดส่วนแอ่นหน้าแอ่นหลัง แน่นอนว่าอันนี้ไม่ต้องย้ำก็น่าจะรู้ว่า หนุ่มๆความจริงแล้วไม่ได้ปลื้มสาวหุ่นบางร่างไม้เสียบลูกชิ้นกันหรอกนะ แต่เค้าชอบสาวๆที่อกเป็นอก ก้นเป็นก้นมากกว่า  เรื่องนี้นักวิจัยคาดว่า มันเกี่ยวกับสัญชาตญาณการสืบสายพันธุ์ที่สาวๆมีอก มีสะโพกผาย เป็นสัญญาณว่าจะเป็นแม่ที่แข็งแรงสำหรับลูกๆ (ขอบคุณภาพจาก eastnews)

  ริมฝีปากหนา หรือที่บางคนโดนแซวว่าปากห้อย แต่อย่าน้อยใจไปสาวปากอิ่มจัดทั้งหลาย เพราะความจริงแล้ว ริมฝีปากก็เป็นจุดดึงดูดใจที่ติดอันดับต้นๆของเสน่ห์ผู้หญิงในสายตาผู้ชาย ดังนั้น คนริมฝีปากอิ่มอาจจะเป็นต่อก็ได้นะ (ขอบคุณภาพจาก youtube)

    ฝ้ากระ เรื่องนี้แทบจะเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับสาวไทยที่โดนการตลาดสร้างภาพฝังหัวว่า ความสวยต้องมาคู่ผิวขาวกระจ่างไร้ตำหนิ แต่ที่ต่างประเทศ ผิวของคนยุโรปมักจะเป็นฝ้ากระง่าย แล้วเค้าก็ยอมรับในวิถีธรรมชาตินี้ แถมหนุ่มๆหลายคนยังรู้สึกว่าเป็นเสน่ห์ โดยหลายคนให้ความเห็นว่า มันคือการสร้างเอกลักษณ์ให้รู้สึกว่า สาวคนนี้ไม่เหมือนใคร (ขอบคุณภาพจาก stylecaster)

  ไฝ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่สาวๆบางคนไม่พอใจจะมี แต่ความจริงมันก็มีตำรามากมายที่บอกว่า การมีไฝ (ในตำแหน่งที่เหมาะสม) สามารถเพิ่มโหงวเฮ้งที่ดีบนใบหน้าได้ และหลายครั้งมันก็เพิ่มเสน่ห์ด้วย (ขอบคุณภาพจาก becomegorgeous)

        รอยบุ๋มที่หลังบริเวณบั้นเอว รอยบุ๋มที่หลายคนมีน้อย บางคนก็เป็นหลุมลึก แล้วหลายคนก็ตกใจว่ามันจะดูไม่ดี แต่เคยมีการวิจัยว่า สาวที่มีรอยบุ๋มตรงนี้ อาจชี้วัดว่าเป็นคนสุขภาพดี เป็นแม่ที่ดี แถมหนุ่มๆหลายคนจริงๆก็ชอบมองมันซะด้วย ดังนั้น จงภูมิใจกับมันซะ (ขอบคุณภาพจาก wikimedia)

  ต้นขาใหญ่ อันนี้เป็นปัญหาระดับโลกที่สาวๆโดนปลูกฝังว่าเป็นปมด้อย แต่เคยไปถามผู้ชายรึยังว่าจริงๆเค้าชอบสาวขาตะเกียบหรือชอบผู้หญิงที่ต้นขามีเนื้อดูแน่นเปรี๊ยะ บอกตรงนี้เลยว่า สาวที่มีกล้ามเนื้อตรงต้นขานั้น แท้จริงเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆนะ อย่าไปเครียด (ขอบคุณภาพจาก pinterest)

สาวบุคลิกเรียบๆ อย่างที่เห็นว่าบรรดาสาวร้ายๆแรงๆมักโด่งดังเอาๆในโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสด้วยการทำตัวจี๊ดจ๊าด ดูเผินๆอาจนึกว่าหนุ่มๆชอบพวกเธอนะ แต่จากการสำรวจหลายครั้งก็พบว่า สาวที่จะกลายเป็นแม่ของลูกที่หนุ่มๆเลือกจริงๆ กลับมีบุคลิกเรียบง่าย ธรรมดาๆซะงั้น เพราะฉะนั้น ก็น่าจะเข้าคอนเซ็ปต์ที่ว่า ฉูดฉาดเดียวก็วางวาย เรียบง่ายสิอยู่นานนั่นเอง (ขอบคุณภาพจาก pinterest)

  บรรดาพฤติกรรมแบบไม่ได้ตั้งใจทั้งหลาย อันนี้ถือเป็นศาสตร์ที่เหมือนง่ายแต่แท้จริงยากแท้หยั่งถึง เพราะเจ้าพฤติกรรมไม่ได้ตั้งใจทั้งหลายอย่างการเล่นผม ท่าทางการกิน ท่าทางการคิด หรืออะไรต่างๆที่แบบไม่ได้แอ๊บน่ะ หลายอย่างมันกลายเป็นจุดที่หนุ่มๆเห็นแล้วสะดุดปิ๊งคุณเอาแบบไร้เหตุผลซะงั้น เพียงแต่ว่า อันนี้มันก็บอกยากอ่ะเนาะว่ามันคืออะไร แล้วก็เสี่ยงที่พฤติกรรมบางอย่างอาจกลายเป็นสิ่งชวนยี้แทนได้ง่ายๆซะด้วย  (ขอบคุณภาพจาก deardoctor)

  เสียงแหบ เสียงทุ้ม อันนี้ก็เป็นอีกปัญหาที่สาวๆหลายคนเครียดเพราะมักโดนล้อว่า เป็นสาวแท้รึเปล่า แต่เชื่อมั้ยว่า มีผู้ชายไม่น้อยที่หลงใหลในเสียงที่แตกต่าง เพราะมันกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คุณโดดเด่น เพราะฉะนั้น มั่นไปสิ (ขอบคุณภาพจาก ranker)

  กลิ่นกาย เอาสิ!! อันนี้ อย่านึกว่าเป็นเรื่องโรคจิต เพราะมันก็มีหนุ่มๆมากมายที่จดจำคนรักและหลงใหลคนรักของตัวเองจากกลิ่นกายที่มันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บางคนหนักถึงขั้นชอบกลิ่นเหงื่อด้วยซ้ำ ...แต่ยังไงก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้อาบน้ำรักษาความสะอาดของร่างกายนะ (ขอบคุณภาพจาก psychologytoday)

ขอบคุณข้อมูลจาก brightside

ที่มา jarm.com

27 มี.ค. 60 เวลา 05:50 11,152
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...