มาดูผลสำรวจที่บอกว่าหนุ่มๆชอบหน้าอกหน้าใจไซส์ไหนมากที่สุด

 

เมื่อพูดถึงหน้าอก มีขนาดหน้าอกที่ดีที่สุดแน่หรือ? แล้วหน้าอกขนาดไหนล่ะที่เรียกว่าดีที่สุด? พูดยากเหมือนกันนะเพราะแต่ละคนก็มีรสนิยมที่แตกต่างกัน โดยปกติเราทุกคนล้วนถูกสื่อชี้นำว่ายิ่งใหญ่ยิ่งดี แต่ก่อนที่จะโทรนัดแพทย์ที่แผนกศัลยกรรมพลาสติก คุณอาจอยากรู้รายละเอียดของผลการศึกษาดังต่อไปนี้

 

การศึกษานี้ได้สำรวจชาวยุโรป 1,000 คนและชาวอเมริกัน 1,000 คนเพื่อหาคำตอบว่าหน้าอกขนาดใดกันแน่ที่เป็นหน้าอกในอุดมคติของทั้งผู้ชายและผู้หญิง เมื่อได้คำตอบแล้วกลุ่มนักวิจัยก็จะนำมาเปรียบเทียบกับขนาดหน้าอกของผู้หญิงที่อาศัยอยู่ในประเทศเหล่านั้น พวกเขาต้องการทราบว่าการซื้อชุดชั้นในดันทรงกับการเสริมหน้าอกเป็นสิ่งที่จำเป็นจริงๆหรือไม่

 

จากการศึกษาพบว่าผู้ชายเกือบร้อยละ 54 และผู้หญิงมากกว่าร้อยละ 60 ชอบหน้าอกขนาดปกติ ขณะที่ผู้ชายร้อยละ 35 และผู้หญิงร้อยละ 31 คิดว่าหน้าอกยิ่งใหญ่ยิ่งดี ส่วนผู้ชายร้อยละ 11 และผู้หญิงร้อยละ 9 จะชอบหน้าอกขนาดเล็ก เห็นสถิติเหล่านี้หรือยังสาวๆ? นับว่าสาวๆหน้าอกไข่ดาวยังมีความหวังเรืองรองอยู่นะ!

 

ดูเหมือนว่าผู้หญิงจะชอบหน้าอกขนาดปกติมากกว่าขนาดใหญ่เนื่องจากปัญหาเรื่องปวดหลัง ค่าใช้จ่ายในการซื้อยกทรง และอุปสรรคต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการมีหน้าอกใหญ่ นอกจากนี้กลุ่มนักวิจัยยังสอบถามผู้หญิงกับผู้ชายว่าหน้าอกคัพไหนที่พวกเขาคิดว่าดีที่สุด ปรากฏว่าผู้หญิงมากกว่าครึ่งหนึ่งในแบบสำรวจคิดว่าคัพซีดีที่สุด ขณะที่อีกร้อยละ 26 คิดว่าคัพบีดีที่สุดและอีกร้อยละ 2 คิดว่าคัพเอดีที่สุด

 

ไม่ต่างจากผู้ชายที่เห็นด้วยว่าคัพซีดีที่สุด ทว่าผู้ชายกลับชอบคัพดีและคัพดีดีมากกว่าผู้หญิง ส่วนประชากรในประเทศต่างๆของยุโรป เช่น โปรตุเกส สเปน เนเธอร์แลนด์ อังกฤษ และออสเตรียเห็นด้วยว่าหน้าอกคัพซีสมบูรณ์แบบที่สุด

เมื่อพิจารณาสถิติจากสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งนานาชาติพบว่าประเทศต่างๆอย่างเยอรมนี ฝรั่งเศส และอิตาลีตามด้วยสหรัฐอเมริกามีการเสริมหน้าอกสูงสุดในปี 2015 โดยประเทศทั้งหมดนี้กล่าวว่าพวกเขาชอบผู้หญิงที่หน้าอกคัพซีมากกว่า ขณะที่โปแลนด์และฮังการีชอบหน้าอกคัพบี

 

น่าเสียดายที่ความชอบกับความเป็นจริงนั้นไม่สอดคล้องกันเนื่องจากประเทศในยุโรปส่วนใหญ่ชอบหน้าอกคัพซีแต่ขนาดหน้าอกปกติเป็นคัพบี

 

อย่างไรก็ตามผู้หญิงส่วนใหญ่จะพอใจกับขนาดหน้าอกของตัวเอง สรุปว่าจะหน้าอกไข่ดาวหรือภูเขาไฟก็ไม่ใช่เรื่องถูกผิดหรอกและทุกคนก็มีความคิดเห็นที่ต่างกัน สิ่งสำคัญคือคุณควรรักตัวเองเพราะการรักตัวเองไม่เคยมีคำว่าผิดค่ะ

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/around247/boob-size-men-prefer-most-according-to-new-study/

Blogger : Shannon Ullman

Source : yourtango.com

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...