ผู้เข้าแข่งขันเรียลลิตี้ถูกทิ้งไว้ในป่าหลายเดือน โดยไม่รู้ว่ารายการถูกยกเลิกไปแล้ว!

https://www.meekhao.com/news/the-show-was-cancelled

บางครั้งรายการเรียลลิตี้โชว์ของต่างประเทศนั้นก็ไม่ได้เน้นความสนุกสนานหรือน่าติดตาม แต่กลับใส่ใจ “ความสมจริง” มากเป็นพิเศษ จนถึงขั้นที่ว่าแม้รายการจะไม่ได้ออกอากาศมานานหลายเดือน แต่ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ยังไม่รู้เรื่องและตั้งหน้าตั้งตาดำเนินกิจกรรมต่อไป

เรียลลิตี้โชว์รายการนี้มีชื่อว่า Eden ออกอากาศทางช่อง Channel 4 ในสหราชอาณาจักร เป็นรายการที่นำผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 23 คน มาใช้ชีวิตกลางภูเขาสก็อตติช ไฮแลนด์ส โดยต้องเอาตัวรอดจากสภาพภูมิประเทศที่โหดร้ายด้วยตนเองและไม่ได้รับอนุญาตให้ติดต่อกับโลกภายนอกเลย

สถานที่ถ่ายทำหลักนั้นอยู่ที่ Cul na Croise Bay โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องพกกล้องเองและมีกล้องที่ติดตั้งอยู่ในบางจุดเล็กน้อย และเมื่อเวลาผ่านไปก็มีการคัดผู้เข้าแข่งขันออกจนเหลือเพียง 10 คน

แต่เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อรายการดำเนินไปได้เพียง 4 ตอนก็ถูกยกเลิกการออกอากาศ

การถ่ายทำเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม แต่ Eden ได้ออกอากาศแค่วันที่ 18 กรกฎาคมถึงช่วงเดือนสิงหาคมเท่านั้น ส่วนเหตุผลที่การออกอากาศถูกยกเลิกน่าจะเป็นเพราะผู้เข้าแข่งขันไม่ได้มีการต่อสู้ฟาดฟันกันตามที่ผู้จัดคาดการณ์ไว้

แต่สิ่งที่ผิดพลาดไปกว่านั้นก็คือผู้เข้าแข่งขันยังอยู่ในสก็อตติช ไฮแลนด์สต่อไปโดยไม่รับรู้เรื่องราวอะไรเลย

น้องสาวของผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่าพี่เขยของตนนั้นไม่รับรู้ข่าวสารใดๆ เขาถ่ายทำตั้งแต่เดือนมีนาคม-ตุลาคม แต่รายการกลับถูกยกเลิกตั้งแต่เดือนสิงหาคม

ลองคิดภาพดูว่าถ้าหากคุณเข้าไปถ่ายทำรายการเรียลลิตี้กลางป่าเขาเป็นเวลานานถึง 7 เดือน แต่กลับพบว่ารายการถูกยกเลิกไปแล้วตั้งหลายเดือนก่อนที่คุณจะกลับออกมา

TRAILER: Eden | Starts Monday 18th July 9pm | Channel 4

ที่มา: Unilad

25 มี.ค. 60 เวลา 04:57 2,005
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...