13 เรื่องราวที่ ‘หลอน’ ที่สุดในประวัติศาสตร์ ‘การฆ่าตัวตาย’!!

https://www.meekhao.com/history/most-horrific-suicides

หลายคนตัดสินใจเลือกทางเดินให้กับตัวเอง บางคนตัดสินใจเลือกที่จะก้าวไปสู่จุดจบของชีวิต และจุดจบที่พวกเขาเหล่านี้เลือก เป็นหนึ่งในหนทางน่ากลัวและสะเทือนขวัญที่สุดในประวัติศาสตร์

ในปี 1974 Christine Chubbuck พิธีการรายการทอล์คโชว์ยามเช้าของฟลอริด้าประกาศกับผู้ชมว่า “เพื่อทำตามนโยบายของช่อง 40 ในการให้ผู้ชมได้สัมผัสการนองเลือด ความกล้า และสีสันของชีวิต คุณกำลังจะได้รับชม ความตั้งใจครั้งแรกในการฆ่าตัวตายของฉัน” จากนั้นเธอก็ควักปืนลูกโม่ออกมาแล้วยิงทะลุหูขวาของตัวเอง

ในปี 1878 George W. Burleigh แจกใบปลิวเพื่อป่าวประกาศว่า เขาจะฆ่าตัวตายเมื่อจบการบรรยายที่ Chicago’s Thornton Hall เขาเก็บข้าวของ บรรยายจนจบ แล้วจัดการระเบิดสมองตัวเองทิ้ง

ในปี 1854 George Towler ค่อยๆ จุ่มร่างลงไปในเตาหลอมโลหะหนัก 50 ตันอย่างใจเย็น เถ้าถ่านจากการเผาไหม้คือเศษซากที่เหลืออยู่ของร่างกายเขา

ช่วงทศวรรษที่ 1920 ผู้คนนิยมไปท่องเที่ยวที่ภูเขาไฟ Mihara ในประเทศญี่ปุ่น และนิยมกระโดดลงไปในบ่อลาวาที่กำลังเผาไหม้อย่างดุเดือด ในปี 1936 มีคนมากกว่า 600 คนกระโดดลงไปในปล่องภูเขาไฟแห่งนี้

ในปี 1877 ขณะที่ George Perks กำลังดูการทำงานของเครื่องบดถนนไอน้ำ เขาก็กล่าวว่า “ไม่ว่ามันจะไปที่ไหน ฉันจะตามไป” แล้วเขาก็กระโดดไปขวางหน้าเครื่องบดถนนที่กำลังทำงานและไม่เหลือสิ่งใดนอกจากร่างกายอันแหลกเหลว

ในปี 2008 เพื่อแก้แค้นที่ภรรยาสาวทิ้งเขาไป นักธุรกิจหนุ่ม  Gerald Mellin ผูกเชือกข้างหนึ่งไว้กับต้นไม้ และอีกข้างหนึ่งไว้ที่คอของเขาเอง จากนั้นเขาก็กระโดดขึ้นรถแอสตันมาร์ตินคู่ใจ แล้วเหยียบมิดไมล์จนศีรษะถูกกระชาดหลุดออกจากลำตัว

ในปี 2002 ศิลปินผู้ป่วยทางจิต Richard Sumner ใส่กุญแจมือที่ข้อมือของตัวเองติดกับต้นไม้แล้วโยนกุญแจทิ้งไป รอยขีดข่วนบนข้อมือแสดงให้เห็นว่าเขาเกิดเปลี่ยนใจและพยายามจะเป็นอิสระ แต่กุญแจนั้นอยู่ไกลเกินกว่าจะเอื้อมถึง อีกสี่วันต่อมาเขาก็เสียชีวิตจากการติดเชื้อ ร่างของเขาถูกพบในอีก 3 ปีให้หลัง

ในปี 2012 Nordin bin Montong กระโดดลงไปในกรงเสือขาวที่ปิดมิดชิด เขาฟาดเสือทั้งสามตัวด้วยไม้กวาด พวกมันฉีกร่างของเขาเป็นชิ้นๆ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของผู้เข้าชมสวนสัตว์

23 ธันวาคม 1856 ในล็อบบี้ของโรงแรมแห่งหนึ่ง George Barker ตอกแท่งโลหะสำหรับเขี่ยไฟที่กำลังร้อนจัดลงไปในคอของตัวเอง มันเผาไม้เขาจากภายในออกมานอกร่าง

ในปี 1922 Felix Bourg จุดระเบิดไดนาไมต์แล้วเอาใส่ไว้ในหมวกบนหัวของเขาเอง และเดินไปสองสามก้าวก่อนที่มันจะระเบิดศีรษะของเขาจนกระจาย

Boyd Taylor ใช้เวลาถึงสามเดือนในการสร้างกิโยตีนสูงแปดฟุต ใบมีดของมันสามารถตัดลวดโลหะหรือท่อนไม้ที่แข็งแรงได้อย่างสบายๆ เขาติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์สำหรับตั้งเวลาไว้บนเครื่องประหารของเขาเอง และคืนหนึ่งในปี 2013 เขาก็กินยานอนหลับเต็มกำมือ เดินขึ้นไปบนเครื่องที่ตั้งเวลาไว้ และไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย

ในปี 1877 George Wheeler สร้างเครื่องประหารชีวิตสำหรับตัวเอง เขาติดสปริง รอก และเฟือง เข้ากับล้อหมุน รวมทั้งขวานอันหนึ่งพร้อมใบมีดอันแหลมคม เมื่อตำรวจพบร่าง สมองของเขาก็ถูกสับออกจากกะโหลกศีรษะเรียบร้อยแล้ว

ในคืนสุดท้ายของโอลิมปิกเกมในคริสต์ศักราช 165 นักปรััชญาชาวกรีก Peregrinus Proteus ได้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับการนำ “ชีวิตอันรุ่งเรือง ไปสู่จุดจบอันรุ่งโรจน์” จากนั้นเขาก็เปลือยร่างแล้วเดินเข้าสู่ไฟในพิธีโอลิมปิก ในปีค.ศ.180 ได้มีการสร้างรูปปั้นให้แก่เขาที่บ้านเกิดของเขาเองในเมือง Parium

ที่มา http://www.ebaumsworld.com/pictures/13-of-the-most-horrific-suicides-in-history/84669063/

24 มี.ค. 60 เวลา 05:21 2,390
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...