แตกตื่น แชร์กันทั่วโซเชียล พบงูขนาดใหญ่บนเครื่องบิน!!!

http://new.tophot.com/th/raznoye/th_9497

ใครจะไปคิดว่าที่แบบนี้จะมีเจ้าตัวนี้โผล่มา เป็นภาพชวนช็อกที่แชร์กันทั่วโซเชียล หลังจากมีการอ้างว่าพบงูขนาดใหญ่เบิ้มโผล่ออกมาจากชั้นเก็บสัมภาระเหนือศีรษะผู้โดยสาร บนเครื่องบินของเม็กซิโก จนสร้างความหวาดผวาไปตามๆ กัน

เหตุการณ์ชวนช็อกดังกล่าวนี้เกิดขึ้นบนเครื่องบินสายการบินแอโรเม็กซิโก เที่ยวบิน 231 ซึ่งเดินทางจากทอร์เรออน ไปยังเม็กซิโกซิตี้ ระหว่างนั้นเองที่ผู้โดยสารพบว่ามีงูตัวเป็นๆ โผล่ออกมาจากหลังคาหลังช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ สร้างความลุ้นระทึกราวกับฉากที่เห็นในหนัง

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารเที่ยวบินดังกล่าว เผยว่า มีผู้โดยสารและลูกเรือช่วยกันนำผ้าห่มและนิตยสารมาจับงูตัวดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามานำงูออกไป

สายการบินแอโรเม็กซิโก ได้เผยแถลงการณ์ยืนยันว่า พบงูตัวสีเขียวบนเครื่องจริง ทำให้ต้องทำการลงจอดที่เม็กซิโกซิตี้ เพื่อให้หน่วยควบคุมสัตว์เข้ามานำงูตัวนี้ออกไป และไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากนี้ทางสายการบินจะดำเนินการสอบสวนว่างูตัวนี้เลื้อยเข้ามาได้อย่างไร พร้อมหามาตรการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ ทั้งนี้จากคลิปที่ปรากฏ เผยให้เห็นงูสีเขียวตัวหนึ่งที่โผล่ออกมาจากหลังคา ก่อนจะร่วงลงมาด้านล่าง ซึ่งเมื่อดูจากคลิปก็ยังไม่สามารถบอกได้ชัดเจนว่างูมีขนาดใหญ่หรือเล็กเพียงใด

 

 

#แตกตื่น
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
24 มี.ค. 60 เวลา 04:52 1,386
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...