รู้จักกับ นางแบบแอฟริกัน เจ้าของความงามสะกดตา จนได้ฉายา "นางฟ้าเมลานิน"

https://women.kapook.com/view166198.html#top

พบกับ โลลิต้า (Lolita) นางแบบแอฟริกันที่มาพร้อมกับความสวยสะกดตา เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา "นางฟ้าเมลานิน"

ในขณะที่คนส่วนมากมักจะคุ้นชินกับการเห็นนางแบบสาวผิวขาวอมชมพู มีร่างเพรียวบาง จนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นรูปแบบมาตรฐานของแวดวงแฟชั่น อย่างไรก็ตามโลกยุคปัจจุบันได้เริ่มมีความเปลี่ยนแปลงไปทีละน้อย สาวผิวสีรวมถึงผู้ที่ครอบครองลักษณะอันหลากหลายก็ได้กลายมาเป็นที่ยอมรับมากขึ้น คำจำกัดความความสวยของแต่ละคนก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ได้มีเพียงสาวผิวขาวเท่านั้นที่สวยได้

Khoudia Diop

โดยก่อนหน้านี้โลกเราได้เกิดกระแสฮือฮา กับนางแบบผิวสีชาวเซเนกัล อย่าง โคเดีย ดิออป (Khoudia Diop) ซึ่งได้รับฉายา "นางฟ้าเมลานิน" มาล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2560) เว็บไซต์อินเดีย ก็จะพาเราไปรู้จักกับนางแบบสาวผิวสีอีกรายหนึ่ง ที่ครอบครองฉายานางฟ้าเมลานินเช่นกัน ซึ่งบอกเลยว่าหากใครได้เห็นภาพของเธอคนนี้แล้ว มีอันต้องประทับใจกับความงดงามของเธออย่างแน่นอน

 

สำหรับ นางฟ้าเมลานิน คนนี้มีชื่อว่า โลลิต้า (Lolita) เป็นนางแบบแอฟริกัน ที่เรียกตัวเองว่าเป็น แบล็ก ฮันนาห์ มอนทาน่า (Black Hannah Montana) หรือตุ๊กตาบาร์บี้ผิวสีเข้ม เธอมาพร้อมกับความงดงามที่น่าอัศจรรย์ใจ และดวงตาที่พร้อมสะกดใจคนให้เผลอมอง แถมยังสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้เห็น ว่าทุก ๆ คนล้วนมีความงดงามตามแบบที่เราเป็นกันทั้งนั้น

 

ข้อมูลจาก diply.com, fashionmodels.work

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Black Hannah Montana, Instagram melaniin.goddess

21 มี.ค. 60 เวลา 20:56 3,535 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...