ลุงวัย 61 ฟิตและเฟิร์มมากๆ ตีลังกาปั่นจักรยานสามล้อ ทำได้ทีละ 400 เมตร

http://men.mthai.com/men-around/131991.html

อายุไม่ใช่อุปสรรค์สำหรับเขาเลยจริงๆ ถึงจะอายุมาก แต่ร่างกายแข็งแรงสุดๆ ลุงวัย 61 ฟิตและเฟิร์มมากๆ ตีลังกาปั่นจักรยานสามล้อ ทำได้ทีละ 400 เมตร

 

อายุไม่ใช่เรื่องที่ต้องใส่ใจถ้าใจเราสู้ Zhu Leibiao หนุ่มใหญ่วัย 61 ปี จากเมือง Shaoxing จังหวัด Zhejiang จากประเทศจีน คนนี้ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้แล้วว่าอายุมันไม่ใช่ตัวกำหนดว่าเราควรทำอะไร เพราะตั้งแต่เขาอายุ 50 เขาก็ได้ฝึก ตีลังกาปั่นจักรยานสามล้อ โดยใช้หัววางบนเบาะนั่งแล้วใช้เชือกมัดกับเท้าแล้วปั่นจักรยานอากาศให้การหมุนของเท้าขับเคลื่อนจักรยานสามล้อ

 

 

หลายๆ คนอาจจะมองว่าแปลก และไม่น่าจะมีใครทำได้ แต้ไม่ใช่สำหรับเขาครับ เพราะในแต่ละครั้งที่ทำคุณลุง Zhu Leibiao สามารถปั่นไปได้ 300 – 400 เมตรต่อครั้งเลยทีเดียวนะ นอกจากนั้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาเขาก็ได้ฝึกกระบวนท่าใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทุบอิฐด้วยมือเปล่า ซึ่งเขาสามารถทุบอิฐได้ถึง 40 ก้อนต่อการทุบ 1 ครั้งเพียงเท่านั้น

 

ยังไม่หมดแค่นั้นครับเขายังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของร่างกายให้เราดูอีกว่า อายุก็เป็นเพียงตัวเลข ดวยการกลับหัวหกสูงใช้หัววางบนแท่นเหล็กพร้อมดื่มน้ำทั้งขวดโชว์ความแข็งแกร่งของร่างกายได้อีกด้วย ต้องยอมรับรัวๆ เลยคว่าลุงคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ และเป็นตัวอย่างให้เราลุกขึ้นมาทำอะไรเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าเราจะอายุมากก็ตาม …แต่ไม่ต้องทำแบบสุดโต่งแบบลุงเขาก็ได้นะครับ ฮ่าๆๆ

 

Cr http://shanghaiist.com/2017/03/15/tricycle_head.php

20 มี.ค. 60 เวลา 15:37 1,149
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...