7 ตำแหน่ง “ไฝบอกนิสัย” ตามความเชื่อของฝรั่ง

read:http://petmaya.com/7-moles-fortune

รอยไฝ หรือ ขี้แมลงวัน เป็นสิ่งที่มีอยู่บนใบหน้าตามปกติที่ใครๆ ก็มีกัน และตามความเชื่อของชาวเอเชียส่วนใหญ่ มักจะมีคำทำนายเกี่ยวกับไฝตามตำแหน่งบนร่างกายอยู่ด้วย แต่วันนี้เพชรมายาจะขอพาทุกท่านมาชม “ไฝบอกนิสัย” ตามความเชื่อของฝรั่ง ว่าจะเป็นอย่างไร เหมือนกับที่คุณเคยรู้มาหรือเปล่า

1. หางคิ้ว

คุณเป็นคนชอบเดินทาง และจะมีโอกาสมากมายที่จะได้เดินทางไปนู่นไปนี่เสมอ บางคนอาจได้ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรืออาจเพียงแค่เดินทางไปเที่ยวหาความสุขบ่อยครั้ง

2. ตรงกลางระหว่างคิ้ว

ไฝที่อยู่ในตำแหน่งนี้บ่งบอกว่าคุณมีโชคดีในเรื่องงาน ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าในอาชีพ ตำแหน่งสูงขึ้น เงินเดือนเพิ่มขึ้น หรือได้ทำงานที่คุณพอใจ

3. ใต้คิ้ว

ไฝที่อยู่ใต้คิ้วและเหนือดวงตา หมายถึงคุณเป็นคนปรับตัวเก่ง และรู้จักวิธีเข้าหาผู้คน จนถึงเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

4. เหนือริมฝีปาก

ไฝเหนือริมฝีปาก ทำให้พวกเขาเหล่านี้เป็นมีเสน่ห์ดึงดูดและน่าคบหา มักจะเป็นคนที่ได้รับความนิยมในกลุ่มเพื่อน นอกจากนั้น พวกเขายังเอาใจใส่เกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร สิ่งของ รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว

5. บนโหนกแก้ม

จุดเด่นของคนประเภทนี้คือ พวกเขาเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้อื่น และมักจะประสบความสำเร็จในชีวิต

6. บนฝ่ามือ

คนที่มีไฝในลักษณะนี้เป็นคนที่ชอบความมั่นคง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น พวกเขามักจะมีชีวิตที่ราบเรียบ ไม่ค่อยเผชิญกับปัญหา และมีสถานะทางการเงินที่ไม่ลำบาก

7. บนฝ่าเท้า

ตรงข้ามกับคนที่มีไฝบนฝ่ามือ เพราะพวกเขารักที่จะเจออะไรใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยว สนุกกับการกินอาหารที่แตกต่างกัน ชอบเข้าสังคม และมักเป็นศูนย์กลางของผู้คน ที่คอยดึงดูดให้คนอื่นคล้อยตามไปกับพวกเขาได้

และนี่ก็เป็นความเชื่อเรื่องไฝๆ ในแบบชาติตะวันตก ซึ่งไม่รู้ว่าจะแตกต่างจากความเชื่อของคนไทยมากน้อยแค่ไหน ยังไงก็อ่านไว้ให้รู้ เพราะในทางวิทยาศาสตร์ เราคงหาอะไรเชื่อมโยงระหว่างไฝกับชะตาชีวิตของเราคงไม่ได้นั่นเอง

ที่มา https://brightside.me/wonder-curiosities/see-if-you-have-moles-in-these-7-spots-they-reveal-a-lot-316060/

20 มี.ค. 60 เวลา 04:41 2,308
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...