8 มนุษย์ที่มีสีผิวโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จนทำให้พวกเขาโด่งดังมีชื่อเสียง

นี่คือมนุษย์ 8 คนบนโลกที่มีผิวแปลกประหลาดไม่เหมือนใคร แต่มันกลับโดดเด่นมีเสน่ห์น่าหลงใหลจนทำให้พวกเขากลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังได้ และโลดแล่นในวงการนางแบบนายแบบแถวหน้าเลยทีเดียว แต่ละคนนั้นสะกดตาสะกดใจจนคุณอดหลงใหลไม่ได้ 

 

1. Connie Chiu

 

เธอเกิดในฮ่องกง เป็นลูกคนที่ 4 ในครอบครัวคนจีน แต่เธอกลับเป็นเพียงคนเดียวที่เกิดมาพร้อมกับผิวสีเผือก ตอนนี้เธออายุ 24 ปี เธอและครอบครัวย้ายไปอยู่สวีเดน โดยเธอเริ่มต้นอาชีพนางแบบ ทั้งยังเป็นนักร้องแจ๊สอีกด้วย

 

 

2. Nikia Phoenix

หญิงชาวอเมริกันเธอเป็นสาวผิวสองสี ทั้งยังมีหน้าตาโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เพราะเต็มไปด้วยกระปกคลุมไปทั่วหน้า ปัจจุบันเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าหลายอย่าง

 

 

3. Stephen Thompson

 

ชายชาวอเมริกันที่เกิดมาพร้อมกับผิวสีเผือก และเขากลายเป็นนายแบบนิตยสารชื่อดังไปแล้ว

 

 

4. Winnie Harlow

 

เธอเป็นโรคด่างขาว มีรอยด่างดำกระจายอยู่ทั่วร่างกาย แต่มันกลับทำให้เธอมีเสน่ห์และน่ามองมากขึ้น ตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบ

 

 

5. Ava Clarke

เป็นเด็กเผือกชาวแอฟริกัน-อเมริกัน เธอมีผมสีบลอนด์ ตาสีเขียวฟ้า และริมฝีปากสีชมพู ด้วยความโดดเด่นทำให้เธอกลายเป็นนางแบบตั้งแต่เด็ก

 

 

6. Khoudia Diop

หญิงชาวเซเนกัลวัย 19 ปีเธอมีสีผิวดำสนิท แต่กลับสวยงามโดดเด่นและแปลกตามาก จนกลายเป็นสิ่งที่เปิดทางให้เธอเข้าสู่วงการนางแบบได้

 

 

7. Anastasia Zhidkova

สาวผิวเผือกที่สวยที่สุดในโลก เธอเกิดในรัสเซียเมื่อปี 1996 และเธอกลาเป็นนางแบบแถวหน้าของอุตสาหกรรมความงามและแฟชั่นรัสเซีย

 

 

8. Lola Chuil

เด็กสาวผิวสีที่โดดเด่น เธออาศัยอยู่ในลอสแองเจลิส และกำลังศึกษาชั้นมัธยม เธอพูดได้มากถึง 8 ภาษา และเธอมีผิวสีดำถ่านที่ไม่เหมือนใคร

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...