8 หนุ่มสาวผู้ทรงเสน่ห์ที่มี “สีผิว” โดดเด่นไม่เหมือนใคร

read:http://petmaya.com/8-people-unique-skin-color

ในขณะที่ในเมืองไทย ผู้คนเกือบทั้งประเทศล้วนแล้วแต่อยากจะมี “ผิวขาว” กันทั้งนั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหน ก็สามารถงดงามได้ไม่แพ้คนสีผิวที่ต่างกัน อย่างเช่นบุคคลเหล่านี้ ที่มี “ผิว” เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาลองดูกันว่าพวกเขาและเธอจะมีเสน่ห์ขนาดไหน

1. คอนนี่ ชิว

หญิงสาวที่เกิดในฮ่องกง ซึ่งเธอเกิดมาเป็นลูกสาวคนที่ 4 ของครอบครัวคนจีน แต่ปัญหาของเธอคือการที่เกิดมา “ผิวเผือก” แตกต่างจากพี่น้องคนอื่น คอนนี่และครอบครัวของเธอย้ายมาอยู่ที่สวีเดน ซึ่งเป็นที่ๆ เธอเกิดและเติบโตขึ้นมา จนได้ศึกษาวิชาเสรีนิยมและสื่อสารมวลชน จนกระทั่งอายุ 24 ปี เธอจึงได้มีโอกาสเข้าสู่วงการนางแบบ และกลายเป็นนักร้องเพลงแจ๊สจวบจนทุกวันนี้

2. นิเกีย ฟินิกซ์

นางแบบชาวอเมริกันที่มีผิวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผิวสีแทนของเธอกับสีผมตามธรรมชาติดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี แถมรอยฝ้ากระทั่วร่างกาย ยังเสริมให้เธอดูดโดดเด่นมากขึ้น จนไปเตะตาแมวมองจากบริษัทเสื้อผ้าชื่ออย่างอย่าง Alternative Apparel และนั่นทำให้เธอเข้าสู่วงการนางแบบจนได้มาอยู่ในโฆษณา Coke อีกด้วย

3. สตีเฟน ธอมป์สัน

หนุ่มผิวเผือกชาวอเมริกัน ผู้ไม่เคยฝันเลยว่าเขาจะได้กลายมาเป็นนายแบบมืออาชีพ เนื่องจากบุคลิกของเขาไปโดนใจช่างภาพคนหนึ่งเข้า จนภาพของเขาได้ไปอยู่บนหน้าปกนิตยสารเล่มหนึ่ง จนกระทั่งทุกวันนี้ ภาพของเขาได้ไปอยู่บนหน้านิตยสารมากมาย รวมถึงแคมเปญโฆษณาจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก

4. วินนี ฮาร์โลว์

วินนี หญิงสาวผู้ประสบกับโรคด่างขาวที่ดูเหมือนจะเป็นปมด้อยของเธอ แต่ลักษณะที่โดดเด่นนี้กลับไปเตะตาเซเลปสาวตัวแม่อย่าง ไทรา แบงค์ส จนได้มีโอกาสเข้าร่วมใน America’s Next Top Model ซีซั่นที่ 21 และก้าวขึ้นไปติด 5 อันดับแรกอีกด้วย ตอนนี้เธอกลายเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าในบาร์เซโลนาอย่าง Desigual คู่กับ อเดรียนา ลิมา นางแบบสาวชื่อดังชาวบราซิล

5. เอวา คลาร์ก

สาวน้อยสัญชาติแอฟริกันผู้มีผิวเผือก ผมสีบลอนด์ นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียว และปากอมชมพู ความมหัศจรรย์ของเธอทำให้ภาพของเธอได้ไปอยู่บนหน้านิตยสารชั้นนำอย่าง Vogue, Denim และ VIP ถึงแม้หมอเคยบอกว่าเธออาจจะตาบอด แต่ปัจจุบัน เธอสามารถอ่านหนังสือ เล่นบัลเลต์ และใช้ชีวิตได้ไม่ต่างจากคนปกติทั่วไป

6. คูเดีย ดิออป

หญิงสาวชาวเซเนกัลวัย 19 ปี ผู้ที่มีบุคลิกลักษณะที่โดดเด่น โดยเฉพาะสีผิวอันดำเนียนของเธอ จนถูกเสนอให้เข้าสู่วงการนางแบบ ตอนนี้เธอกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ต จนมีผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 235,000 คน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวผิวสีทุกคนให้รู้จักยอมรับในสิ่งที่ตนเองเป็น “ถ้าคุณโชคดีที่เกิดมาไม่เหมือนคนอื่น ก็ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร”

7. อนาสตาเซีย ซิดโควา

หญิงสาวที่เคยได้รับฉายาว่า เป็นหญิงสาวผิวเผือกที่งดงามที่สุดในโลก เธอเกิดในรัสเซียในปี 1996 และเข้าสู่วงการแฟชั่นและอุตสาหรกรรมความสวยความงามในรัสเซียตั้งแต่อายุยังน้อย นอกจากนั้นเธอยังเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมและมีผลงานใน Youtube อีกมากมาย

8. โลลา ชูล

หญิงสาวไฮสคูลจากลอสแองเจลิส ที่มีฉายาว่า “บาร์บี้ผิวสี” ด้วยใบหน้าที่หน้ารักราวกับตุ๊กตา และสีผิวที่ดำสนิทโดดเด่นไม่เหมือนใคร จนทำให้มีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่า 464,000 คน ทั้งๆ ที่อินสตาแกรมของเธอมีแค่ 39 โพสต์เท่านั้น นอกจากนั้น เธอยังพูดได้ถึง 8 ภาษา และถูกคาดว่าจะประสบความสำเร็จในวงการนางแบบในอนาคตอีกด้วย

ที่มา brightside

18 มี.ค. 60 เวลา 02:44 1,919
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...