เปิดโฉมหน้า 5 นักการเมืองหญิงสุดฮอตของโลก

http://men.mthai.com/aluremag/style/130680.html

นักการเมืองหญิง ทั้ง 5 คนบอกเลยว่าพวกเธอทำให้เราหันสนใจการเมืองอย่างจริงจังเพราะความเซ็กซี่ เอ้ย! ความเก่งและบุคลิกภาพที่ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์แถมดีกรีแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาบางคนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตในรัฐบาลอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่า 5 นักการเมืองสาวสุดฮอตมีใครกันบ้างรับรองต้องหลงรักพวกเธอเหมือนกับเรา!

 

Alina Kabaeva – Russia

เธอคนนี้เป็นอดีตนักยิมนาสติกลีลาที่โด่งดังได้รางวัลมากมายในอดีตไม่ว่าจะเป็น 2 เหรียญโอลิมปิค 14เหรียญชิงแชมป์โลกและ 25 เหรียญชิงแชมป์ยุโรป พอมีอายุมากขึ้นจึงผันตัวเข้าสังเวียนการเมืองตั้งแต่ ปี 2007 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกพรรค United Russia

 

Yuri Fujikawa – Japan

นักการเมืองที่ร้อนแรงของญี่ปุ่น Yuri Fujikawa วัย 36 ปีแต่ยังดูปิ๊งปั๊ง ตำแหน่งของเธอคือสมาชิกพรรคอนุรักษ์นิยม หลายคนปรามาสว่าเธอสวยเกินไปที่จะมาเป็นนักการเมือง ที่สำคัญเธอยังถูกโหวตว่าเป็นนักการเมืองที่สวยที่สุดในโลกมาแล้ว ซึ่งเราก็เห้นด้วยทุกประการไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ

 

 

Carla Bruni – Italy

อาจจะไม่ใช่นักการเมืองโดยตรงแต่เธอเกี่ยวข้องการการเมืองอย่างแน่นอน Carla Bruni Sarkozy อดีตนางแบบ นักร้องชาวอิตาเลียนที่ได้แต่งงานกับอดีตประธานาธิปดีฝรั่งเศส Nicolas Sarkozy นั่นเอง

 

Vanja Hadzovic – SerbiaVanja Hadzovic

มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษากระทรวงต่างประเทศของเซอร์เบีย โดยเธอวางแผนที่จะเป็นนักการฑูตในอนาคต สาววัย 27 ปีนั้นเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกเพราะรูปถ่ายสุดเซ็กซี่ของเธอถูกนำไปลงในหนังสือแทปลอยด์ฉบับหนึ่งร้อนถึงกระทรวงต่างประเทศเซอร์เบียต้นสังกัดที่ต้องออกมาชี้แจงแต่ไม่ทันการณ์ เธอกลายเป็นนักการเมืองสุดฮอตเต็มตัวไปแล้ว

 

Nicole Minetti – Italy

อดีตทันตแพทย์ที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองเต็มตัวเคยเป็นสมาชิกอดีตพรรค Il Popolo della Libertà เคยมีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวข้องกับนาย Silvio Berlusconi อดีตรัฐมนตรีของอิตาลีแต่ใครจะสนเพราะเธอยังสาวยังเซี้ยะซะขนาดนี้

 

ที่มา :reckontalk.com, wonderslist.com

16 มี.ค. 60 เวลา 13:18 2,763
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...