หากตู้เย็นคุณมีสิ่งเหล่านี้รีบกำจัดซะ! 6 อาหารตัวร้ายที่มาพร้อมกับ “มะเร็ง”

 

6 อาหารตัวร้ายที่มาพร้อมกับ “มะเร็ง”

รีบไปเปิดตู้เย็นเช็คสต็อกแบบด่วนๆ เพราะอาหารหน้าตาน่าหม่ำที่อยู่นั้น อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณกลายเป็นมะเร็งได้ไม่รู้ตัว

1. ป๊อปคอร์นไมโครเวฟ : จะมีอะไรฟินไปกว่าได้นั่งจกป๊อปคอร์นพร้อมดูหนังเรื่องโปรดอยู่บนโซฟาที่บ้านจริงไหมคะ ! เลิกฟินแน่ค่ะหากได้รู้ว่าป๊อปคอร์นที่คุณเวฟกินนั้นเคลือบไปด้วยสารพิษ เพราะบนถุงความอร่อยนั้นฉาบเอาไว้ด้วยสารที่ทำให้อาหารสดใหม่แถมด้วยสารพิษที่อาจก่อให้เกิด มะเร็ง นั้นเอง!

2. เนื้อสัตว์แปรรูป : ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก เบคอน แฮม แสนอร่อยที่กินง่ายทั้งหลายแหล่นั้นแหละค่ะ มะเร็งล้วนๆ ด้วยกรรมวิธีการแปรรูปเนื้อสัตว์ที่กว่าจะลอยมาถึงปากเราได้เนี้ยผ่านอะไรมามาก ยิ่งต้องผลิตให้ดูสดดูเฟรชอยู่ได้นานสารก่อมะเร็งเพียบค่า

3. ปลาแซลมอนเลี้ยง : หลายคนอาจจะว่าเจ้าแซลมอนเนื้อส้มน่ากินเนี้ย Healthy สุดๆแล้ว ขอบอกว่าคิดผิดเพราะว่าแซลมอนที่เลี้ยงในฟาร์มมักอุดมไปด้วยสารเคมีและที่สำคัญยังอุดมไปด้วยไขมันอีกด้วย

4. มันฝรั่งทอด : รู้นะคะว่าเจ้ามันฝรั่งทอดนั้นกินเพลินเกินห้ามใจจริงๆ แต่ขอเหอะน้ำมันท่วมที่เขาใช้ทอดกันนั้นไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของเราเลย ลดละเลิกกันเถอะค่ะสาวๆ

5. เฟรนช์ฟราย : คล้ายกับข้อข้างบนเลยค่ะคุณขา โดยในเฟรนช์ฟรายจะมีสารอะคริลาไมด์หรือสารที่เกิดจากการใช้ความร้อนสูงเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวเนี้ยคือสารก่อมะเร็งตัวจริงเลยล่ะค่ะ

6. ปาร์ตี้เกิร์ลทั้งหลายอาจต้องสะอึก เพราะจากการสำรวจผู้หญิง 200,000 กว่าคนในสหรัฐอเมริกา เขาทดสอบมาแล้วว่าคนที่ดื่มแอลกอฮอร์วันละหนึ่งแก้วต่อวัน เสี่ยงเป็น มะเร็ง มากกว่า 30 % ของคนที่ไม่ดื่ม ได้ยินแบบนี้ก็ดริ้ง ดรังก์กันเบาหน่อยนะจ้ะ

รู้งี้แล้วก็เตรียมตัวโละตู้เย็นใหม่ได้เลย หรือหากห้ามใจไม่ไหวยังไงก็อดใจลด ละดูบ้าง อย่างน้อยภาวะเสี่ยง มะเร็ง จะได้ไม่ถามหาในเวลาอันใกล้ไงล่ะคะ

ขอบคุณที่มา: บทความโดย: dichan”

http://www.naarn.com/14361/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...