อย่างนี้ก็มีด้วย สาวประกาศขายเต้าปลอมลงเน็ต หลังทำมาผิดไซส์ ไม่อึ๋มสมใจ

https://hilight.kapook.com/view/150101

มีอย่างนี้ด้วย สาวประกาศขายเต้าปลอมลงเน็ต หลังทำมาผิดไซส์ ไม่อึ๋มสมใจ อ้างของยังอยู่ในสภาพดี-ฆ่าเชื้อแล้ว ด้านผู้เชี่ยวชาญจวกเอาขยะมาขาย เป็นเรื่องสิ้นคิดสุด ๆ

 

เรียกว่าโลกออนไลน์ในยุคนี้ช่วยให้เราสามารถหาซื้อของจากอินเทอร์เน็ตได้สารพัด นับตั้งแต่ของแต่งบ้าน เสื้อผ้า หนังสือดี ๆ สักเล่ม หรือแม้กระทั่งของจำพวกหน้าอกปลอม อย่างไรก็ตามสำหรับสาว ๆ คนใดที่ต้องการหาซื้อตัวช่วยเสริมอึ๋มนั้นควรจะดูและคิดดี ๆ ก่อนซื้อ เพราะบางครั้งของที่ถูกนำมาขาย ก็เป็นของที่เราไม่ควรจะซื้อเสมอไป

ดังเช่นสินค้าที่เว็บไซต์เมโทร หยิบมานำเสนอเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 เผยให้เห็นเต้าปลอมคู่หนึ่งที่สาวผู้ใช้ชื่อ แคตต์-12534 นำมาขายต่อในเว็บไซต์ ebay ในราคา 200 ปอนด์ (ราว 8,500 บาท) อย่างไรก็ตามเต้าปลอมคู่นี้เป็นของเก่าใช้แล้ว ที่เคยอยู่ในร่างกายของสาวคนนี้มาแล้วถึง 11 เดือน

 

ผู้ขายอ้างว่าที่ตัวเองนำมาขายนั้นเพราะเธอทำมาผิดไซส์ และได้ผ่าตัดเปลี่ยนเต้าใหม่ให้เหมาะกับตัวเองแล้ว จึงได้นำเต้าปลอมอันเก่ามาขาย รับประกันว่ามันยังอยู่ในสภาพดี เป็นสินค้าตัวใหม่ และผ่านการฆ่าเชื้อมาเรียบร้อยแล้ว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีลูกค้าถึง 8 คนที่ให้ความสนใจ เข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเต้าปลอมคู่นี้ และยังเหลือเวลาอีกหลายวันก่อนการประมูล แต่ดูเหมือนว่าไอเดียการนำเต้าปลอมใช้แล้วของเธอคนนี้มาขายต่อจะไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าไรนัก เพราะล่าสุด แอนโทเนีย มาริคอนดา ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่ก่อตั้งแคมเปญ Safety in Beauty ได้ออกมาบอกว่าการขายเต้าปลอมมือสองเป็นอะไรที่สิ้นคิดมาก

 

แอนโทเนีย ยังชี้ให้เห็นว่าเมื่อเต้าปลอมถูกใส่เข้าไปในร่างกายคน และถูกนำออกมา มันจะถูกจัดเป็นขยะทางการแพทย์ที่ควรจะอยู่ในถังขยะ ใครก็ตามที่หลงซื้อไปนั้นก็ไม่ต่างจากโยนเงิน 200 ปอนด์ ลงส้วมไปฟรี ๆ เพราะคงไม่มีแพทย์คนไหนกลายนำอาชีพหรือใบประกอบโรคศิลป์ของพวกเขา มาแลกกับการนำเต้าปลอมใช้แล้วมาใส่ในร่างกายคน ไม่มีใครเห็นด้วยแน่นอน

ภาพจาก ebay

13 มี.ค. 60 เวลา 10:27 1,053
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...