สะเทือนใจ!! พบหนุ่มน้อยที่หายตัวไป 4 ปี…ถูกกักขังอยู่หลังกำแพงลวงตา

https://www.meekhao.com/it/boy-in-the-wall

ถือเป็นอีกเหตุการณ์สุดช็อค ที่หมีขาวไม่รู้จะสรรหาคำใดมาอธิบายความโหดร้ายนี้ หลังจากที่หนูน้อยคนหนึ่งซึ่งหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยกว่า 4 ปี ถูกพบแล้วว่าที่แท้เขาโดนนำไปขัง!!! โดยเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อภรรยากับสามีหย่าขาดจากกัน และพวกเขาก็กำลังอยู่ในขั้นตอนฟ้องว่าใครมีสิทธิ์เลี้ยงดู ซึ่งทางฝั่งแม่มีโอกาสชนะสูงกว่า ทว่าในวันหนึ่งที่ลูกชายไปเยี่ยมพ่อที่บ้าน เขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จากนั้นก็ไม่ปรากฏตัวอีกเลยยาวนานถึง 4 ปี จนใครๆก็คิดว่าน่าจะตายไปแล้ว รึไม่ก็ถูกฆ่า

แต่ความจริงสุดช็อคก็คือ เด็กหนุ่มผิวสีรายนี้ยังคงอยู่ในบ้านหลังนั้น และเขาถูกพ่อโรคจิตจับขังไว้ในกำแพงลวงตาที่เขาสร้างขึ้นมาภายในบ้าน…โดยเพื่อนบ้านเผยว่าพวกเขาเคยเห็นเด็กคนนี้แวบๆในสวนหลังบ้าน ฉะนั้นก็เลยลองโทรให้ตำรวจมาตรวจสอบดู

ซึ่งตอนที่ตำรวจตรวจคร่าวๆพวกเค้าก็ไม่พบความผิดปกติใด และพ่อโรคจิตก็ตีเนียนว่าที่นี่ไม่มีเด็กแต่แล้วจู่ๆ เจ้าหนูผิวสีที่ถูกขังไว้ในกำแพงก็ลอบฉกโทรศัพท์มาได้ แล้วรีบโทรขอความช่วยเหลือจากแม่ที่ไม่ได้พบหน้ากันนาน 4 ปี ซึ่งแม่ก็ได้แจ้งตำรวจให้มาค้นอีกรอบ ก่อนจะพบร่างหนูน้อยอยู่ในจุดอำพรางของบ้าน!!!

สุดท้ายสองแม่ลูกที่พลัดพรากจากกันถึง 4 ปีก็ได้พบหน้ากันทั้งคราบน้ำตา ส่วนพ่อโรคจิตรายนี้ก็จะถูกดำเนินคดีอย่างหนักในขั้นถัดไป…อื้อหือ หมีขาวไม่คิดเลยนะว่าคนเป็นพ่อจะทำกับลูกได้ขนาดนี้ โหดร้ายเกินมนุษย์จริงๆ

ที่มา: Buzzfeed,Dailymail

13 มี.ค. 60 เวลา 03:43 3,373 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...