สายกินขั้นเทพตัวจริง มาดูสถิติยอดมนุษย์กินจุระดับโลกที่เห็นแล้วต้องอึ้ง !!

https://www.mangozero.com/world-famous-eater-records/

 

 

การกินจุนับว่ายังไม่เป็นการแข่งขันที่ไม่แพร่หลายมากนักในประเทศไทย แต่รู้กันไหมว่าทั่วโลกนั้น มีการแข่งขันสุดยอดนักกินอยู่ทั้งสายเร็ว สายอึด แถมยังมีหลายชนิดอาหารให้เลือกด้วย มาดูความสามารถการกินเลเวลเทพของยอดมนุษย์กินจุระดับโลก ที่เห็นแล้วต้องอึ้งกับทั้งปริมาณและความเร็ว่ากินเข้าไปได้ไงเนี่ย !!

Jonathan Clarke นักกินมือโปรจากแคนาดาที่ออกตัวว่าถึงจะกินเยอะแต่ก็ใส่ใจในการออกกำลังกายไม่แพ้กัน เพราะเขารักการไปฟิตเนสพอๆ กับการกินจุสถิติการกินจุของเขา เน้นความเร็วในการกินเป็นหลัก

Takeru Kobayashi ฉายา The Tsunami นักกินจุหน้าตาดีจากแดนญี่ปุ่นที่สร้างสถิติกินจุระดับโลกไว้หลายรายการ ถนัดอาหารแทบทุกประเภท สถิติของเขาที่ผ่านมาเช่น การกินฮอทดอก 110 ชิ้นในสิบนาที (แบบไม่มีขนมปังนะ) ,ข้าวปั้น 150 ก้อน ใน 30 นาที หมูสเต๊ะ 11.92 ปอนด์ ชื่อเสียงในการกินจุยังทำให้เขาได้รับโอกาสในการในงานโฆษณาต่างๆ มากมาย และยังมีผลงานการแสดงด้วย

Matt Stonie นักกินจุมืออาชีพชาวอเมริกัน ผู้ชนะการแข่งกินฮอตดอก Nathan’s Hot Dog Eating Contest ในปี 2015 เป็นนักแข่งสายกินจุที่อายุยังน้อย โดยมีสถิติที่น่ากลัวไม่แพ้รุ่นพี่ ทั้งการกิน บิ้กแมค 25 ชิ้นภายใน 22 นาที, แพนเค้ก 113 ชิ้น ใน 8 นาที

Sonya Thomas ฉายา The Black Widow นักแข่งกินจุหญิงสายโหดที่ดูขากรูปร่างของเธอแล้วแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะสามารถแข่งกินจุชนะผู้ชายที่ตัวใหญ่กว่าเธอ 4-5 เท่าได้สบายๆ เธอสามารถชนะการแข่งกินกว่า 25 รายการ สถิติที่ผ่านมาของเธอนั้นได้แก่ กินปีกไก่ 183 ชิ้น ใน 12 นาที, เกี๊ยวซ่า 206 ชิ้น ใน 10 นาที ฯลฯ

Joey Chestnut ฉายา Jaws นักกินจุที่เคยได้รับอันดับ 3 ของโลก (จัดอันดับโดย IFOCE) เป็นที่รู้จักจากการชนะ Takeru Kobayashi นักกินจุชื่อดังชาวญี่ปุ่นในหารแข่งกินฮอทด็อก และยังเป็นเจ้าของสถิติการกินจุระดับโลกหลายรายการ ทั้งหน่อไม่ฝรั่งเทมปุระ 12.8 ปอนด์ ใน 10 นาที, ฮอทด็อก 72 ชิ้น ใน 10 นาที

Molly Schuyle หญิงนักกินชาวอเมริกัน ที่เน้นการกินอึดเป็นหลัก ทั้งการกินสเต็ก 2 กิโลพร้อมเครื่องเคียงในเวลา 4 นาที และเคยทำลายสถิติโลกในการกินปีกไก่ 440 ชิ้น ในเวลา 26 นาที (ในปี 2015)

ที่มา :Guinness World Record , Major League Eating, Record Eatter

 

 

10 มี.ค. 60 เวลา 14:22 1,886
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...