4 ไอเท็มเจ๋งสุดลิมิเต็ดที่พอรู้เบื้องหลังแล้วจะต้องหามาเก็บกันให้ได้!

read:https://pepperrr.net/th/articles/11319

ถ้าจะพูดกันด้วยเรื่องของ “ของสะสม” แล้ว แต่ละวงการก็จะมีสินค้าที่มันมีความหายากแตกต่างกันออกไปหลายระดับครับ ทั้งแบบที่หาซื้อตามร้านได้ทั่วไปหรือต้องไปซื้อจากร้านค้าบางแห่งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไปจนถึงของที่ไม่มีขายแต่ต้องใช้ความพยายามในการทำกิจกรรมต่าง ๆ แลกมา ซึ่งยิ่งใครมีของในครอบครอบที่หายากเท่าไหร่ ความสุขที่ได้รับเวลาจ้องมองมันก็ยิ่งเพิ่มพูนตามกลับมามากเท่านั้นครับ

วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับสินค้าระดับ “แรร์” ในหลากหลายวงการกัน ทั้งขนม รองเท้า ไปจนถึงเครื่องดื่มกันเลยก็มี บางอย่างอาจดูธรรมดาเมื่อได้เห็น แต่เรื่องราวเบื้องหลังของมันนี่ก็ทำให้ใครหลายคนต้องมองมันใหม่ในฐานะงานศิลปะกันเลยทีเดียวครับ มีอะไรบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

1. Kit Kat Nestle - Break Edition

มาเริ่มกันที่ขนมแห่งความผ่อนคลายที่หลายคนคุ้นเคยสโลแกนกันดีอย่างคิทแคทกันก่อนครับ “คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท” สำหรับรุ่นสุดลิมิเต็ดอีดิชันตัวที่เห็นในภาพนี้เป็นงานดีไซน์ที่ออกแบบโดย Nacho Huizar ชาวเม็กซิโก ความพิเศษของมันอยู่ตรงที่เป็นการผลิตออกมารับเทศกาลวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้วเท่านั้นกับคอนเซ็ปต์ “A break of music and love” มาพร้อมกับกล่องใส่ของที่ทำจากอะลูมิเนียมลวดลายแปลกตา ตัวนี้ปัจจุบันน่าจะไม่มีขายแล้วครับเพราะมันเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาปีที่แล้ว (แถมไม่มีในไทยซะด้วย)

2. Parley for the Ocean x adidas UltraBOOST Uncaged

ถ้าพูดถึงความลิมิเต็ดที่พีคที่สุดในรอบปีที่แล้วของ adidas หลายคนต้องนึกถึง UltraBOOST Uncaged รุ่นนี้ด้วยแน่นอนครับ เป็นการร่วมงานกันของแบรนด์รองเท้าดังกับองค์กร Parley for the Ocean ที่ทำหน้าที่ดูแลรักษาความสะอาดในท้องทะเลมหาสมุทรทั่วโลก ความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ นอกจากมันจะเป็นรุ่นฮิตตัวล่าสุดแล้ว ยังมีส่วนประกอบที่สร้างขึ่นจากขยะพลาสติกที่เก็บได้ในท้องทะเลประกอบอยู่บนรองเท้ามากถึง 95 เปอร์เซ็นต์ (จะมีก็แต่พื้น BOOST ด้านล่างนั่นแหละครับที่ไม่ได้เอาขยะมาทำด้วย เพราะถือว่าเป็นไฮไลท์ของรุ่นนี้ ต้องใช้ของดี!)

3. Chupa Chups “Precious Stone” Limited Edition

สำหรับเจ้าอมยิ้ม Chupa Chups ที่เห็นกันในร้านสะดวกซื้อกันจนเบื่อแล้วก็มีรุ่นลิมิเต็ดอีดิชันให้ได้ตามหาเหมือนกันนะครับ เจ้าอมยิ้มหน้าตาอลังการที่เห็นในภาพนี้เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นมาจัดจำหน่ายแบบสุ่มไปทั่วโลก เป็นหน้าตาแบบเพชร 50 กะรัตซึ่งขายในราคาเดียวกับรุ่นปกติทั่วไป ระดับความหายากถือว่าอยู่ในระดับยากมากจนเอาเวลาตามหาไปซื้อเพชรจริงมาใส่นิ้วกันยังง่ายกว่าเลยก็ว่าได้ครับ!

4. Change Limited Edition

แบรนด์เครื่องดื่มไทยชื่อดังอย่าง Chang ก็มีของมาให้สะสมเหมือนกันนะครับ ทางแบรนด์เพิ่งไปร่วมงานกับดีไซเนอร์ดังระดับโลกอย่าง Alex Trochut ผู้เคยร่วมงานออกแบบให้กับแบรนด์ดังมาแล้วหลายเจ้า ทั้ง Coca Cola, Dior, Toyota, Chivas Rigal และอีกมากมาย แรงบันดาลใจในการออกแบบแพ็คเกจครั้งนี้คือเรื่องของ “มิตรภาพ” และ “ความเป็นเพื่อน” ทำออกมาเป็นลวดลายเส้นสายของดีไซน์ใหม่ในขวดขนาด 1.5 ลิตร สามารถหาซื้อกันได้ที่ 7-Eleven, Big C, Lotus หรือร้านค้าชั้นนำในช่วงปลายเดือนนี้ไปจนถึงเดือนเมษายนนี้

ที่มา Pepper

#ของสะสม
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
3 มี.ค. 60 เวลา 02:52 1,056
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...