ไม่ทนอีกแล้ว หนุ่มฉุนเขียนใบลาออกใส่กระดาษชำระ ไล่บริษัทลงชักโครกไปซะ

https://hilight.kapook.com/view/149776

หนุ่มสุดทนกับที่ทำงาน เลยขอเขียนใบลาออกสุดพิเศษให้เจ้านายด้วยกระดาษชำระ ทิ้งท้ายแนะบริษัทควรลงชักโครกไปได้แล้ว

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว หลาย ๆ ท่านคงจะเคยเจอสถานการณ์บางอย่างที่อาจทำให้มองบริษัทในแง่ลบ จนถึงขั้นคิดเรื่องการลาออก แต่จะมีสักกี่คนที่กล้าพอจะเขียนด่าลงไปในใบลาออก ซ้ำแผ่นดังกล่าวทำมาจากกระดาษชำระอีกด้วย

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย เว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เผยความคับแค้นใจของหนุ่มรายหนึ่งต่อบริษัทของตัวเอง จนสุดท้ายตัดสินใจเขียนใบลาออกใส่กระดาษชำระพร้อมระบายสั่งลาให้สาสมก่อนไปหางานใหม่

โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์เรดดิท จากหญิงรายหนึ่งที่อ้างว่า นี่คือจดหมายลาออกของสามีของเธอ เมื่อดูจากภาพพบว่า มันถูกเขียนด้วยหมึกสีดำลงบนกระดาษชำระ ซึ่งเต็มไปด้วยความในใจของเจ้าตัวที่มีต่อบริษัทซึ่งกำลังจะเป็นอดีตของเขา

 

ใจความในกระดาษแผ่นน้อยนี้ เขียนไว้ว่า "ผมเลือกแล้วว่าจะใช้กระดาษนี้เขียนใบลาออกในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึง สิ่งนี้เป็นการสื่อถึงความรู้สึกว่าบริษัทปฏิบัติกับผมแบบใด และที่ซึ่งกระดาษจะถูกทิ้งนั้น คือสิ่งที่ผมคิดว่าบริษัทควรจะลงไปด้วย (ชักโครก) " ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ด้วยความเคารพ พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล ตนเอง

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างยิ่งในโลกออนไลน์ บ้างก็ตลกและสะใจที่หนุ่มรายนี้แก้แค้นบริษัทซึ่งไม่เห็นค่าของตัวเองได้เจ็บแสบ แต่บางส่วนก็มองว่า นอกจากบางคำจะเขียนผิด ๆ ถูก ๆ แล้ว ยังแสดงออกให้เห็นว่าไม่มีความเป็นผู้ใหญ่เอาเสียเลย

 

ภาพจาก reddit.com

1 มี.ค. 60 เวลา 05:34 1,269
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...