[ข่าวประชาสัมพันธ์] “ชวนชื่น ทาวน์” แบรนด์ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการแรกบนทำเลบางใหญ่

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 60 ปี เดินหน้าเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชวนชื่น ทาวน์” แบรนด์ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการแรกบนทำเลบางใหญ่ ภายใต้ชื่อ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” มอบประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต ในคอนเซ็ปต์ Smart Modern Living ที่นอกจากการดีไซน์ที่โมเดิร์นแล้ว โครงการยังมอบความสะดวกสบายด้วยความคุ้มค่าทุกพื้นที่ใช้สอย ด้วยรูปแบบทาวน์โฮม 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาท*

 

 

นำเสนอเรื่องราวผ่าน VDO #เริ่มต้นอย่างลงตัว ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบนออนไลน์ทั้ง facebook youtube  เริ่มต้นด้วยคำถาม “คุณเคยรู้สึกไหม? ว่าชีวิตที่ลงตัวคือชีวิตที่เริ่มต้นได้มากกว่า” โดยเนื้อหาหลักจะเป็นการนำเสนอมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตทาวน์โฮม ที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวตั้งแต่เริ่มต้น ครบครันไปตั้งแต่ความปลอดภัยหน้าโครงการ ซุ้มโครงการขนาดใหญ่ สดชื่นกับสวนสาธารณะร่มรื่นบริเวณหน้าโครงการ จัดเต็มไปกับระบบไฟเบอร์ออพติคติดตั้งในบ้านทุกหลัง พร้อมสัญญาณกันขโมยระบบ Motion & Magnetic Sensor มาตรฐานเดียวกับบ้านเดี่ยว ให้คุณสะดวกไปกับการเดินทางไปยังทุกจุดหมายได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งทางด่วนศรีรัชฯ และรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เปิดบริการไปแล้วเมื่อช่วงปี 59

 

“ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 ม. ภายในตัวบ้านครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยจำนวนห้องนอน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ วัสดุที่ใช้มีความสวยงาม ทนทาน ขณะเดียวกันก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เริ่มจากหลังคาที่เลือกกระเบื้องลอนคู่จาก SCG ผนัง Precast สีทาภายในและภายนอกเลือกใช้ TOA 5 in 1 พื้นด้านล่างใช้กระเบื้อง แกรนิโต้ 60X60 ส่วนพื้นชั้นบนโครงการเลือกพื้นลามิเนต และสุขภัณฑ์ ในห้องน้ำเป็นของ Mogen

 

ซึ่งนอกเหนือจากความสวยงามน่าอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่มั่นคงฯ ให้ความสำคัญ เพื่อความอุ่นใจของลูกบ้านคือ “ระบบรักษาความปลอดภัย” เพราะการพักอาศัยที่ดีมีคุณภาพ เรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอทั้งในด้านการออกแบบโครงสร้าง และพื้นที่ใช้งานในบ้าน อาทิ มีเเสงไฟส่องสว่างเพียงพอ มีรั้วมิดชิด ออกแบบบันไดบ้านไม่ให้ชัน เลือกวัสดุพื้นกันความลื่น ฯลฯ อีกทั้งเข้มงวดเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ทั้งการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ., กล้องวงจรปิด CCTV, สัญญาณกันขโมยในบ้าน ระบบ Magnetic & Motion Sensor

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิตได้แล้ววันนี้ กับโครงการ “ชวนชื่น ทาวน์ กาญจนา-บางใหญ่” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายเข้าชมโครงการจริงโทร.1622 หรือ www.mk.co.th

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...