แม่จ้าว!! ไข่เจียวนมหก..2 สาวผุด ไอเดียเก๋ หนุ่มๆแห่อุดหนุนกันให้พรึ่บ!!

 

วันนี้(23ม.ค.) ทางด้าน สำนักข่าวไทย ได้นำเสนอเรื่องราวของสองสาวเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย ที่มีรายได้เสริมจากการเปิดร้านข้าวไข่เจียวตรงหน้าร้านเสริมสวย ริมถนนพหลโยธินสายในชุมชนป่าก่อไทยใหญ่ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยใช้ชื่อว่า "ไข่เจียวนมหก"

ด้าน น.ส.วิลัยวรรณ หรือติ๊ก และ น.ส.วรรธนันท์ หรือแยม สองสาวเจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว เผยว่า เริ่มต้นจากเห็นร้านน้ำเงี้ยวแม็กซิมที่อยู่ใกล้ ๆ แม่ค้าใช้ความเซ็กซี่มาเป็นจุดขาย ดังนั้นพวกตนจึงคิดแต่งตัวแนวเซ็กซี่บ้างและตั้งชื่อร้านว่า "ไข่เจียวนมหก" พร้อมทั้งทำเพจโปรโมทร้านควบคู่กันไปด้วย ซึ่งหลังจากเปิดมาได้เพียง 7 วัน พบว่ามีลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่มๆแห่อุดหนุนกันยกใหญ่ โดยบางคนนอกจากซื้อแล้วยังขอถ่ายรูปกับแม่ค้าเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ทั้งนี้ทางร้านไข่เจียวนมหกขายไข่เจียวทรงเครื่องซึ่งประกอบไปด้วย ไข่เจียว 1 ฟอง พร้อมเนื้อสัตว์และผักหลากหลายชนิด โดยเลือกได้ 2 อย่าง สนนราคาอยู่ที่กล่องละ 25 บาท และหากใส่ไข่ 2 ฟอง พร้อมข้าวสอยขายกล่องละ 30 บาด โดยในแต่ละวันนั้นขายได้กว่า 70 กล่อง หรือคิดเป็นเงินคร่าวๆได้ราววันละกว่า 2,000 บาทเลยทีเดียว!!

ภาพในข่าว

 

ขอบคุณที่มา: http://social.news-lifestyle.com/contents/163130/

ขอบคุณภาพจากคุณ Kanjana Pisitnarudom

ข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรียบเรียงโดย ** พนมกร ทีมข่าว news-lifestyle

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...