เรื่องหลอกลวงของเซ็กส์

 

คิดว่าหลายๆคนที่กำลังอ่านอยู่นี้ คงเคยผ่านช่วงเวลาแห่งความสุขจากการมีเซ็กส์กันมาแล้ว ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวมความลับ นำมาเรียงร้อยเรียบเรียงออกมาเป็นถ้อยคำ เพื่อมอบความรู้ มอบสาระ และเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเซ็กส์ ให้คุณได้อ่าน ได้ศึกษา เพราะฉะนั้นเราอย่างรอช้า ไปดูเนื้อหากันในด้านล่างต่อไปนี้

1. การเสพติดออกัสซั่ม

จากการสแกนสมองเพื่อศึกษาเรื่องราวของเซ็กส์ พบว่า สมองของผู้ชายจะตื่นตัว ตื่นเต้นมากที่สุด ในช่วงเวลาที่ผู้ชายถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์ ในช่วงเวลานี้สมองจะผลิตสารที่เรียกกันว่า โดปามีน เจ้าสารชนิดนี้จะถูกผลิตออกมาในช่วงเวลาที่เรารู้สึกสุขใจ เบิกบาน และพึงพอใจกับอะไรสักอย่าง

ซึ่งการที่สมองของเราผลิตเจ้าสารนี้ออกมาในขณะมีเซ็กส์นั้น มันใกล้เคียงกับสมองของคนที่กำลังเสพสาเสพติดประเภทนิโคตีนและโคเคน ให้ความรู้สึกพึงพอใจ ความอิ่มเอิบ เมื่อสมองของเราผลิตออกมามากๆ บ่อยๆ เกินความจำเป็น จะทำให้ร่างกายของเรารู้สึกมีความสุขและเพิ่งพอใจ

ทำให้คนที่เสพสารเสพติดประเภทนี้ต้องการที่จะเสพมันอีก เซ็กส์ก็มีภาวะที่ใกล้เคียงกัน การมีเซ็กส์ ที่ทำให้ภาวะสมองหลั่งสารชนิดนี้ออกมามากๆ ถี่ๆ ก็สามารถเกิดอาการ ความปรารถนาที่จะมีเซ็กส์ หรือเรียกกันว่า ภาวะติดเซ็กส์ จริงๆ แล้วหากเรามีเซ็กส์ตามปกติ ไม่ต้องเพิ่งยา หรือสารอย่างอื่นเข้ามาร่วม สมองของเราก็จะผลิตสารเหล่านี้ออกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น คุณจงไม่ต้องห่วง และไม่ต้องกลัวว่าจะติดเซ็กส์

2. ออกัสซัมทำเป็นคู่หรือโชว์เดียว

การถึงจุดสุดยอด ไม่ว่าคุณจะทำเดี่ยวหรือทำเป็นคู่ มันก็ฟิน ถึงสรวงสวรรค์ได้เช่นกัน แต่มีการศึกษาพบว่า เมื่อผู้ชายและผู้หญิงถึงจุดสุดยอดร่วมกัน หรือมีเซ็กส์กันเป็นคู่ พบว่าร่างกายหลั่งสารชนิดหนึ่งออกมา นั้นคือ ฮอร์โมนโปรแลคติน เจ้าฮอร์โมนตัวนี้เมื่อหลั่งออกมาสู่ร่างกายแล้ว จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย และหลับง่ายขึ้น ผู้ชายจะหลั่ง ฮอร์โมนโปรแลคตินมากว่าผู้หญิง จึงเป็นเหตุให้ผู้ชายอ่อนเพลียมากกว่า และนอนนิ่งหลังจากมีเซ็กส์กันเสร็จภารกิจแล้ว

แต่การถึงจุดสุดยอดด้วยตัวเองนั้น พบว่าร่างกายของเราหลั่งฮอร์โมนโปรแลคติน และสารชนิดอื่นที่เกี่ยวข้อง น้อยกว่าการการถึงจุดสุดยอดร่วมกันจากการมีเซ็กส์ จึงเป็นสาเหตุที่ผู้เชียวชาญสรุปว่า การมีเซ็กส์ที่ดี ต้องเกิดจากความรัก และทำเป็นคู่ เพราะธรรมชาติกำหนดมาอย่างนั้น การมีเซ็กส์เป็นคู่จึงให้ความสุขที่มากกว่า ไม่ว่าเซ็กส์จะทำเป็นคู่ หรือโชว์เดียว ในยุคสมัยนี้นั้น ขอเพียงไม่ทำให้ใครเดือนร้อน ไม่ผิดศีลธรรม และมันฟิน มีความสุข ก็ถือว่าไม่ผิด

3. เรื่องหลอกลวงของเซ็กส์

หลายคนคงสงสัยว่า เซ็กส์มีเรื่องหลอกลวงด้วยจริงหรือ ต้องบอกว่าจริง โดยเฉพาะเรื่องของการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง มีการศึกษาพบว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ เธอแกล้งว่าเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว สาเหตุมาจากผู้ชายถึงจุดสุดยอดไปแล้ว ส่วนเธอยังไม่สำเร็จ จะไปต่อผู้ชายก็คงไม่ไหว จะขอให้ผู้ชายใช้มือช่วยก็คงเขินอาย เธอจงบอกไปว่าเธอถึงจุดสุดยอดแล้วพร้อมๆ กันกับผู้ชาย เพื่อเป็นการถนอมน้ำใจอีกด้วย

คุณผู้ชายทั้งหลายเรื่องนี้มีทางออก ผู้หญิงเข้าเปิดเผยว่า สาเหตุที่เธอไม่ถึงจุดสุดยอดเป็นเพราะผู้ชายรีบปล้นสวาทเธอมากเกิดไป จึงไม่มีการเล้าโลมตรงจุดยุทธศาสตร์ที่มากพอ ดังนั้นคุณผู้ชายทั้งหลาย อย่าเพิ่งเห็นแกตัว หากคุณรักผู้หญิงของคุณ คุณจงเล้าโลมเธอให้นานมากพอ ให้เธอฟิน เป็นไปได้ใช้นิ้วมือของคุณจูงเธอไปเที่ยวสรวงสรรค์สักรอบสองรอบก่อนบุกปล้นสวาทของเธอ จะดีที่สุด 

4. เซ็กส์ครั้งที่สองที่สาม

ผู้ชายส่วนใหญ่หากมีเซ็กส์และถึงจุดสุดยอดไปแล้วหนึ่งครั้งจะอ่อนเพลียมาก เพราะสารโปรแลคตินที่หลั่งออกมาสู่ร่างกาย แต่คุณสามารถไปต่อได้ ด้วยการค่อยๆ กระตุ้นนกเขาของคุณให้ตื่นขึ้นมาอย่างช้าๆ อาจจะเป็นการใช้มือของแฟนสาวช่วยจับเลื่อนขึ้นเลื่อนลง สลับกับการอมบ้างเป็นบางครั้ง

แต่หากคุณเป็นชายที่ร่างกายมีการหลั่งสารโปรแลคตินน้อย คุณก็มีโอกาสสู่ที่จะสามารถมีเซ็กส์ต่อได้เลยเพียงพักไม่กี่นาทีเท่านั้น เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ เพราะเคยมีการศึกษาชายที่สามารถไปถึงจุดสุดยอดได้ติดต่อกันหลายๆ ครั้ง พบว่าร่างกายของเขาหลั่งสารโปรแลคตินออกมาเกือบจะเท่ากับศูนย์ในทุกครั้ง

5. อ้วนมีผลต่อการผลิตสเปิร์ม

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเพราะมีการศึกษาพบว่า ในคนที่มีร่างกายอ้วน จะมีแนวโน้มในการผลิตสเปิร์มน้อยลง จากเหตุมาจากกระบวนการเผาผลาญที่ให้ความร้อน ทำให้อุณหภูมิของร่างกายสูงมากเกินไป การศึกษานี้เป็นงานวิจัยของมหาวิทยาลัย อเบอร์ดีน จากประเทศอังกฤษ โดยระบุออกมาว่า ผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวเกินกว่ามาตรฐานมากๆ จะมีโอกาสที่ร่างกายจะผลิตสเปิร์มได้น้อยลง

6. มีเซ็กส์ตั้งท้องโดยไม่ต้องถึงสวรรค์

จากการศึกษาพบว่า ผู้หญิงสามารถตั้งท้องได้ แม้ว่าผู้ชายจะยังไม่ถึงจุดสุดยอด เพราะในขณะที่คุณมีเซ็กส์ สารคัดหลั่งของผู้ชายที่เป็นน้ำหล่อลื่น มีลักษณะสีขาวใสนั้น จะมีสเปิร์มปะบ่นออกมาด้วยเสมอ

7. ออกัสซัมจากเซ็กส์ลดอาการปวดหัว

เมื่อคุณมีเซ็กส์และถึงจุดสุดยอด ร่างกายของคุณก็จะหลั่งสารชนิดต่างๆ ออกมา ร่วมทั้งสารแห่งความสุขด้วย จึงทำให้คุณลดอาการของการปวดศีรษะลงได้

8. สเปิร์มเร็วกว่านักกีฬาระดับชาติ

คุณรู้หรือไม่ว่า สเปิร์มของผู้ชายมีความเร็วในการหลั่งออกมาถึง 28 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่กลับมีการเคลื่อนที่ช้าลงเมื่อเข้าสูงช่องคลอดของผู้หญิง หรือต้องใช้เวลาโดยประมาณ 5 นาทีในการเคลื่อนที่เข้าไปปฏิสนธิกับไข่ของผู้หญิง

9. หลั่งนอกท้องได้จริงหรือ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน ในหัวข้อด้านบนเราได้อธิบายไปแล้วว่า ถึงคุณไม่หลั่งก็สามารถตั้งท้องได้ และนับอะไรกับการหลั่งข้างนอก ทำไมจะตั้งท้องไม่ได้ ผู้ชายคนไหนที่กำลังมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับการหลั่งข้างนอกแล้วไม่ตั้งท้อง แปลความเชื่อใหม่ลงไปในความรู้ได้เลย

บทสรุป. เซ็กส์ไม่ใช่เรื่องน่าอาย

และทั้งหมดนี้คือเรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเซ็กส์ เป็นเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวเรา แต่เราอาจไม่รู้ ดังนั้นวันนี้ตอนนี้คุณก็ได้รู้ เกี่ยวกับความลับของการถึงจุดสุดยอดไปแล้ว อย่างลืมนำความรู้นี้ไปปรับใช้ หรือเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากขึ้น เซ็กส์ถึงจะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เซ็กส์ก็เป็นเรื่องของคนรักกัน เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องน่าอาย หากแต่เป็นเรื่องที่คุณตั้งหันหน้ามาคุยกัน เพื่อชีวิตคู่ที่ดีของคุณ

ขอบคุณที่มา: http://www.topicza.com/news9481.html

23 ม.ค. 60 เวลา 07:17 1,498 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...