พ่อเลี้ยงโหด ทุบ2ขวบดับ โมโหเช็ดอ้วก

  สลด! พ่อเลี้ยงทุบลูกเลี้ยง วัยเพียง 2 ขวบดับ เหตุ โมโห ที่ต้องเช็ดอ้วกให้ หลังกินนมแล้ว สำลักออกมา พยายามทุบหน้าอกหลังอีกหลายครั้งเพื่อให้ฟื้น แต่เสียชีวิตแล้ว ...

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 ส.ค. พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชัยพันธ์ เพชรสดศิลป์ สว.สส.สน.สุทธิสาร และ พ.ต.ต.อุดรชัย ขุนพินิจ สว.สส.สน.คลองตัน จับกุมตัว นายอำนวย หรือ นวย คุมสุข อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193 ม.11 ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาฆ่า ด.ญ.เตยหยก นนต๊ะ หรือ น้องหยก อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนถึงแก่ความตาย ตามหมายจับศาล จ.พระโขนงเลขที่ ส1519/2552

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายอำนวย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของน้องหยก ทราบว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้อยู่กันตามลำพังภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ภายใน ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 แยก 2 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา เนื่องจาก น.ส.รัตนา หมั่นเที่ยง อายุ 30 ปี ที่เป็นแม่แท้ๆ ของน้องหยกออกไปทำงาน น้องหยก เกิดหิวนมจึงร้องไห้งอแง นายอำนวยจึงไปชงนมมาให้ แต่หลังจากกินนมน้องหยก ก็ยังไม่หยุดร้องไห้ และสำลักนมออกมา ทำให้นายอำนวยเกิดความโมโหที่ต้องเช็ดอ้วก จึงเดินเข้าไปทุบที่ท้องน้องหยกอย่างแรงเพื่อให้หยุดร้อง ทำให้น้องหยกช็อคขาดใจตาย ด้วยความตกใจนายอำนวย พยายามช่วยด้วยการอุ้มพาไปที่ห้องน้ำ เพื่อล้างหน้าเช็ดตัว ปั๊มหัวใจ และเป่าปาก แต่ก็ยังไม่ฟื้นทำให้ทุบที่หน้าอกและหลังอีกหลายครั้ง จนเนื้อตัวน้องหยกช้้ำไปทั้งร่าง

ผกก.สน.คลองตัน กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นเห็นท่าไม่ดี ผู้ต้องหา จึงโทร.ไปบอก น.ส.รัตนา ว่าน้องหยกจมน้ำเสียชีวิต และพาไปส่งที่ รพ.กล้วยน้าไท ก็พบว่าน้องหยกเสียชีวิตแล้วประมาณ 3-4 ชม. และส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบเพื่อสอบปากคำ ด้วยความที่กลัวความผิด ทำให้นายอำนวย โกหกว่า เด็กจมน้ำเสียชีวิตเอง ซึ่งหลังจากที่ แพทย์ได้ตรวจสอบแล้วพบว่า น้ำไม่ได้ท่วมปอด เพราะเด็กไม่ได้สำลักน้ำเข้าไป แต่เกิดจากมีรอยฟกช้ำทั้งด้านหน้าและหลัง จากการถูกทุบหรือถูกตีอย่างแรง จนมีเลือดคั่ง

27 ส.ค. 52 เวลา 18:45 2,318 8 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...