รวบ 2 โจ๋โรคจิต ก่อเหตุสุดอุบาทว์ ย่องข่มขืนหมู-หักคอไก่ตายเกือบหมดเล้า !

http://hilight.kapook.com/view/146928

   ตำรวจออสเตรเลียรวบตัว 2 หนุ่มสุดโรคจิต หลังร่วมกันกระทำการอุบาทว์ แอบข่มขืนหมูและฆ่าไก่ตายไปหลายตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอส่งพิจารณาคดีในชั้นศาล

      วันที่ 23 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลิสมอร์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ได้เข้าจับกุมชายหนุ่มอายุ 20 ปี และ 22 ปี หลังก่อเหตุทรมานปศุสัตว์ของฟาร์มแห่งหนึ่งในเขตชนบทของเมืองลิสมอร์ โดยการข่มขืนกระทำชำเราหมู รวมทั้งทรมานและฆ่าไก่ตายหลายตัว

 เหตุการณ์อันสุดคาดคิดดังกล่าวเกิดขึ้นที่ แจงบุง เพอร์มาคัลเจอร์ การเด้นส์ ฟาร์มเกษตรกรรมแบบยั่งยืนในเมืองลิสมอร์ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในเวลาราว 07.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โรบิน ฟรานซิสผู้เป็นเจ้าของฟาร์ม รวมทั้งคนงานของเธอเข้าไปตรวจดูปศุสัตว์ในฟาร์มตามปกติ แต่ต้องเจอกับเรื่องน่าตกใจเป็นอย่างยิ่ง

  โรบินพบว่า ไก่ของเธอถูกฆ่าตายเกือบยกเล้า ซากไก่ถูกทิ้งกระจัดกระจายอยู่ทุกที่ ทั้งในเล้าของพวกมันเอง ในเล้าหมู แม้กระทั่งในกอไผ่ จากการตรวจสอบซากไก่แต่ละตัวพบว่า พวกมันถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม บางตัวโดนหักคอ บางตัวโดนเชือด ยังมีไก่อีก 7 ตัวที่ยังมีชีวิต แต่พวกมันอยู่ในสภาพบอบช้ำมาก จะงอยปากของพวกมันโดนจับหัก โรบินต้องกระทำการการุณยฆาตพวกมันเพื่อไม่ให้ทนทรมาน

    นอกจากบรรดาไก่แล้ว พอลลี แม่หมูอายุ 12 ปีถูกพบในสภาพเลวร้าย มันบาดเจ็บอย่างรุนแรง และที่ช็อกไปกว่านั้นคือ มันมีร่องรอยถูกข่มขืน โดยโรบินกล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุเธอไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยสักนิด แม้แต่คนงาน 6 คนที่นอนเฝ้าอยู่ไม่ไกลก็ไม่รับรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น

     "ใครก็ตามที่เป็นผู้ก่อเหตุ คงจะรู้วิธีการจัดการกับสัตว์เป็นอย่างดี ตอนที่พอลลีโดนทำร้าย มันอาจจะถูกจับจับมัดปาก เพราะมันไม่ส่งเสียงร้องให้ได้ยินเลย พอลลีเป็นหมูที่น่ารัก เชื่อง นิสัยดีและมันก็รักผู้คนมาก ฉันทำใจไม่ได้อย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับมัน มันเลวร้ายมาก" โรบินกล่าว

        เจ้าหมูพอลลีถูกทำร้ายอย่างรุนแรงมาก ใบหน้าของมันมีรอยแผล รอยฟกช้ำปรากฏทั่วตัว ขนบางส่วนถูกดึงทิ้ง อวัยวะภายในบอบช้ำและยังคงเดินแทบไม่ได้ ตอนนี้มันถูกส่งตัวไปให้สัตว์แพทย์ดูแลรักษาแล้ว และคาดว่ามันจะฟื้นตัวขึ้นได้ในเร็ว ๆ นี้

   หลังจากเกิดเหตุสุดร้ายแรงในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลิสมอร์ใช้เวลาราว 8 วันในการสืบสวนและสามารถตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้ในที่สุด คาเมรอน ลินด์เซย์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนกล่าวว่า เขาเกิดมาไม่เคยพบเคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน โดยในขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายกำลังอยู่ในช่วงสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อพิจารณาดำเนินคดีในชั้นศาลต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก goldcoastbulletin.com.au

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Robyn Francis, permaculture.com.au, Lismore Police

14 ม.ค. 60 เวลา 13:14 1,479 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...