กล้าใส่มั้ย เครื่องประดับสุดแปลก ต่างหูที่เหมือนหูคนเป๊ะ เหมือนจนขนลุก

http://hilight.kapook.com/view/147630

อยากได้เครื่องประดับแบบใหม่ไม่เหมือนใครไหม? ชมผลงานเครื่องประดับสุดแปลกของศิลปินชาวเยอรมัน ต่างหูหน้าตาเหมือนหูมนุษย์จริง ๆ ไม่มีผิด แถมยังมีแหวนหน้าตาเหมือนนิ้วมือเป๊ะ ๆ อีกด้วย

  สำหรับใครหลาย ๆ คนที่เบื่อเครื่องประดับแบบเดิม ๆ ที่ซ้ำซากจำเจ มองไปทางไหนก็มีแต่ทอง เพชร เงิน สวยจริงแต่เห็นจนเบื่อแล้ว เชิญพบกับเครื่องประดับแนวใหม่ที่มีความใกล้เคียงกับ "ความเป็นมนุษย์" อย่างมาก

    นาดจา บุทเทนดอร์ฟ ศิลปินนักออกแบบจากเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี สร้างสรรค์ผลงานเครื่องประดับที่..มีความเป็นศิลปะ สวยงามและน่าประทับใจอย่างมาก โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2559  เผยว่า เครื่องประดับของนาดจานั้นมีลักษณะเหมือนกับอวัยวะจริง ๆ ของมนุษย์เปี๊ยบ ทั้งต่างหูรูปหูและแหวนรูปนิ้วมือ

   ต่างหู "หูจริง ๆ " ที่นาดจาสร้างสรรค์นั้นผลิตจากซิลิโคนน สามารถสวมใส่ได้ทุกคน เพราะเธอทำออกมาอย่างหลากหลาย ทั้งรูปร่างลักษณะที่แตกต่างกัน และสีผิวที่มากมายหลายเฉด ผู้ที่สนใจอยากมีหูที่สองแบบเก๋ ๆ สามารถเลือกหาแบบที่รูปทรงและสีผิวเหมือนหูของตัวเองได้อย่างไม่มีปัญหา

    นอกจากต่างหูแล้ว ยังมีแหวนนิ้วมือที่เหมือนนิ้วแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งถ้าใส่แล้วมันอาจจะมีประโยชน์ก็เป็นได้เช่น ใช้มันกดเปิดไฟ กดโน่นกดนี่เป็นต้น เห็นแบบนี้แล้วก็น่าสนใจ น่าลองหาซื้อมาใส่สักอันสองอันเสียจริง บอกเลยว่าถ้าใส่แล้วรับรองไม่เหมือนใคร เด่นสุด ๆ แน่นอน

ภาพจาก nadjabuttendorf.com

ข้อมูลจาก festival.wisp-kollektiv.de, thecreatorsproject.vice.com

#ตุ้มหู
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
14 ม.ค. 60 เวลา 13:04 1,911
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...