! เผยความคิดของหนุ่มๆ ทำไมถึงชอบ "จับหน้าอกผู้หญิง" โดยเฉพาะเวลา "มีอะไรกัน"

รู้กันมั้ยว่าหน้าอกของสาวๆนั้นมักเป็นที่ใฝ่ฝันของหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ที่มักจะชอบมาหาความสุขด้วยการมองและยังจะมีความสุขมากขึ้นไปอีกถ้าได้จับหน้าอกของผู้หญิง เพราะมันจะไปกระตุ้นอารมณ์และความต้องการทางเพศ แต่นี่เป็นแค่ความคิดเห็นบางส่วนเท่านั้นว่าทำไม ผู้ชายมักจะชอบจับและลูบคลำหน้าอกของผู้หญิง วันนี้เราจึงมีคำตอบเหล่านั้นมาฝากกัน

 

1. อาจเป็นเพราะอารมณ์เพศประกอบกับความชอบส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องเริ่มจากเวลา สถานที่ บรรยากาศ ฯลฯ ที่ทำใผผู้ชายมีโอกาสได้จับหน้าอกของสาวๆ ซึ่งการที่ได้มองหรือจับหน้าอกนั้นเรียกได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศอย่างหนึ่ง

2. เป็นความต้องการทางสรีระ ของทั้งสองเพศในการสนองต่อสิ่งเร้า ที่ธรรมชาติได้สร้างมาในจิตใต้สำนึกของมนุษย์

3. อยากรู้อยากลองในสิ่งที่ผู้ชายไม่มีและไม่เคยได้เห็น นั่นก็คือ หน้าอกและอวัยวะเพศหญิง ซึ่งถ้าลองให้คนทั้งโลกแก้ผ้า เราจะไม่อยากจับ หน้าอกของผู้หญิงเลย เพราะเราเห็นทุกๆวัน เป็นเรื่องปกติ เปรียบเสมือน อวัยวะต่างๆของร่างกาย เช่น มือ แขน เท้า ขา

4. มันเป็นสิ่งฝังใจมาตั้งแต่ช่วงที่เป็นทารกเพราะมันคือสิ่งที่มีค่าและทำให้อิ่มท้อง จึงส่งผลให้ เวลาผู้ชายมีอะไรกันกับผู้หยิง จึงชอบจับและดูด นั่นเอง

5. คิดถึงช่วงที่นอนดูดนมแม่มั้ง เลยอยากลองจับดูว่าเหมือนตอนกินนมแม่รึเปล่า 

 

6. คิดว่าการได้จับหน้าอกผู้หญิงนั้นทำให้มีความสุขเหมือนได้อยู่สวรรค์ชั้นต้นๆ และจะไม่หยุดแค่จับหน้าอกอย่างแน่นอน

7. ด้วยนิสัยส่วนตัวของผู้ชายชอบทะลึ่งตึงตัง เห็นหน้าอกใหญ่เป็นไม่ได้ อยากจะจับ

8. เนื่องจากเป็นขั้นตอนของวิวัฒนาการพื้นฐานนิสัยของเพศชาย ที่สั่งสมมาด้วยความรักที่อบอุ่นได้อยู่บนอกแม่ มาตั้งแต่เกิด ด้วยความรู้สึกที่ดีๆ ปลอดภัย เจริญวัยขึ้นมีหรือจะไม่โหยหาอกที่น่าทะนุถนอมเหล่านั้น ซึ่งเปรียบเสมือนอกแห่งแม่พระผู้ให้กำเนิดมา

9. ความต้องการของตัวเอง เกิดจากอยากสัมผัสเพื่อความเสน่หาและความต้องการทางเพศ ไม่มีอย่างอื่นปะปน หรือเป็นผู้หญิงมากระตุ้นอารมณ์หรือแต่งตัวล่อแหลม เย้ายวน และมีปฏิกริยาจากฝ่ายตรงข้ามแบบทอดสะพาน ก็ยิ่งอยากสัมผัสเข้าไปใหญ่แต่ถ้าไม่อยากจับ ต่อให้แก้ผ้าต่อหน้าก็ไม่สนใจมันขึ้นอยู่กับอารมณ์ ความรู้สึก ไม่มีอะไรมากมาย

10. ตอบตามหลัก ชีววิทยาและจิตวิทยาเบื้องต้น เท่าที่รู้ผู้ชายชอบหญิงหน้าอกใหญ่ สะโพกผายเพราะ จะทำให้มั่นใจว่าผู้หญิงคนนั้นมีความพร้อมที่จะผสมพันธุ์ และเลี้ยงลูกของเขาให้ดีได้เช่นเดียวกับ ผู้หญิงที่ชอบผู้ชายแมนๆ เพราะจะได้ปกป้องตนเองและลุกขึ้นสู้ได้

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/156638/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...