หนูน้อยวัย 3 ขวบเดินตามหาแม่ในปั๊มที่ไร้ผู้คน ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบตอนตี 4!!

http://www.meekhao.com/news/boy-looking-for-mom

การเลี้ยงดูเด็กเล็กเป็นสิ่งที่ควรเอาใจใส่และระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะเพียงแค่เราคลาดสายตาจากหนูน้อยที่ไร้เดียงสาเพียงไม่กี่นาที ก็อาจเกิดเรื่องที่น่ากลัวขึ้นมาได้ในพริบตา

นี่คือเหตุการณ์ที่ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนขวัญผวา เมื่อสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น WXYZ จากเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยภาพวิดีโอของเด็กชายคนหนึ่งที่เดินไปทั่วปั๊มน้ำมันในเวลาตี 4 ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวจนติดลบ

เด็กชายวัย 3 ขวบที่ยังอยู่ในชุดนอนเดินไปเดินมาอย่างไร้จุดหมายเพื่อตามหาแม่ในปั๊มน้ำมัน Citgo บนถนน West McNichols Road และ Conner Street ทางตะวันออกของเมืองดีทรอยต์

ขณะนั้นอุณหภูมิต่ำกว่า -6 องศาเซลเซียส ซึ่งหลังจากที่พนักงานในร้านสะดวกซื้อพบเห็นเด็กชายก็รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เจ้าหน้าที่ Tinisha Alexander เผยว่าเด็กชายสวมเพียงชุดนอนและถุงเท้าท่ามกลางอุณหภูมิที่ติดลบ อย่างไรก็ตามเขามีผ้าห่มผืนเล็กๆ ติดตัวมาและไม่รู้สึกหนาว สิ่งเดียวที่เด็กชายรู้ก็คือต้องตามหาแม่ให้เจอ

คุณตำรวจรีบพาหนูน้อยขึ้นรถและเดินทางไปยังชุมชนที่อยู่ใกล้ที่สุด ก่อนจะพบแม่ที่ตื่นตระหนกกำลังตามหาลูกชายอยู่กลางถนนเช่นกัน

หลังสอบถามเรื่องราวทั้งหมดก็พบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากคุณแม่ของเด็กชายตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเดินออกไปนอกบ้าน โดยไม่รู้ว่าลูกชายรู้สึกตัวแล้วและลุกออกจากเตียงมาเช่นกัน เมื่อหนูน้อยไม่พบแม่จึงเดินไปเรื่อยๆ เพื่อตามหาเธอด้วยความไร้เดียงสาและหวาดกลัว

อย่างไรก็ตามองค์กรพิทักษ์เด็กและเยาวชน Child Protective Service ได้เดินทางไปยังบ้านของเด็กชายเพื่อสอบถามและสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

มาดูคลิปเหตุการณ์นี้กันครับ

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-4097518/Terrifying-video-shows-little-boy-walking-gas-station-pajamas-middle-night.html

 

10 ม.ค. 60 เวลา 03:49 1,135 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...