หัวอกคนจน!! พ่อแบก ‘ร่างไร้ชีวิต’ ของลูกเดินไกล 15 กิโล เพราะไม่มีเงินจ่ายค่ารถบรรทุก

http://www.meekhao.com/news/dad-carry-daughter-body

ชะตาชีวิตของคุณพ่อคนหนึ่งนั้นดูเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะหลังจากลูกสาววัยเพียง 5 ขวบจากโลกนี้ไป เขากลับไม่ได้รับความช่วยเหลือใดและต้องแบกร่างไร้ชีวิตของลูกออกเดินไปไกลถึง 15 กิโลเมตร

Gati Dhibar คือคุณพ่อชาวอินเดียที่ต้องแบกร่างไร้ชีวิตของ Sumi ลูกสาววัย 5 ขวบที่เพิ่งเสียชีวิตในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อเดินทางกลับบ้านเป็นระยะทาง 15 กิโลเมตร เพราะไม่มีเงินพอที่จะจ่ายค่าบริการให้กับรถบรรทุกศพ

หนูน้อย Sumi เสียชีวิตหลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ส่วน Gati ผู้เป็นพ่อนั้นไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่ารถ จึงต้องออกเดินไปตามถนนโดยมีร่างไร้ชีวิตของลูกสาวนอนอยู่ในอ้อมแขน

ภาพของ Gati ถูกแชร์ต่อไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างก็ใจสลายเพราะรู้ดีว่าผู้เป็นพ่อคงต้องเจ็บปวดใจมาก

หลังจากเรื่องนี้โด่งดังไปทั่วประเทศอินเดีย เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลที่หนูน้อย Sumi เข้ารับการรักษาก็ถูกสั่งพักงาน เพื่อสอบสวนว่าทำไมพ่อลูกที่น่าสงสารคู่นี้จึงไม่ได้รับความช่วยเหลือที่ถูกต้องเหมาะสม

Anil Kumar Samal ผู้ปกครองสูงสุดของเขตอำเภอกล่าวว่า “จากรายงานล่าสุด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและผู้ดูแลโรงพยาบาลถูกสั่งพักงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางโรงพยาบาลจะต้องมีคำอธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์น่าสลดที่เกิดขึ้น”

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในรัฐโอริศา เนื่องจากประเทศอินเดียนั้นยังมีประชาชนจำนวนมากที่มีฐานะยากจน

ในเดือนพฤษภาคมปี 2016 ชายชื่อ Dana Majhi ต้องแบกร่างไร้ชีวิตของภรรยาเดินไปตามท้องถนนเป็นระยะทางกว่า 12 กิโลเมตร และ Sarat Barik ก็ต้องแบกร่างของคุณพ่อที่เสียชีวิตด้วยโรคดีซ่านเพื่อเดินทางกลับบ้านจนทำให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกสลดใจเช่นกัน

Dad forced to carry dead body of daughter, 5, for nine miles because he was too poor for a hearse

ที่มา http://www.mirror.co.uk/news/world-news/dad-forced-carry-dead-body-9578237

9 ม.ค. 60 เวลา 03:23 1,705
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...