8 สิ่งแปลกประหลาดที่ไม่น่าเชื่อว่า"ฉลาม"จะเขมือบลงท้อง

ปลาฉลามเป็นหนึ่งในนักล่าแห่งท้องทะเลที่ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ต่างก็เกรงกลัว และนี่คือ 8 สิ่งแปลกประหลาดที่คาดไม่ถึงว่าจะเจอในท้องของฉลาม ไม่น่าเชื่อว่าฉลามจะเขมือบของเหล่านี้ลงท้องมันได้

 

1. ผู้ชาย

 

Sam Kellet ครูหนุ่มวัย 28 ปี เขาออกไปในทะเลเพื่อนดำน้ำดูปลา แต่ปรากฎว่าเขากลับถูกฉลามโจมตี และน่าเศร้าที่มันเขมือบเขาลงท้อง ถือเป็นการโจมตีที่น่าสยดสยองมาก และสิ่งเดียวที่สามารถกู้คืนได้มีเพียงอุปกรณืดำน้ำบางส่วนของเขาเท่านั้น

 

 

2. วัว

 

เป็นคลิปที่โด่งดังมากใน youtube เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2016 เมื่อฉลามเสือโจมตีวัวและเขมือบมันเป็นอาหาร และมันกลายเป็นคลิปโด่งดังในอินเตอร์เน็ตไปเลย

 

 

3. สุนัข

 

หมาของชายคนหนึ่งหายตัวไป เขาพยายามตามหา แต่กลับพบซากหัวและขาของหมาบลูด็อกที่หายไปของเขาในท้องของฉลาม

 

 

4. จระเข้

 

หลายคนอาจสงสัยว่าฉลามกินจระเข้ได้ไหม เพราะผิวหนังของจระเข้มีความหนาและเหนียวมาก แต่มีคนพบซากหัวจระเข้ยักษ์ในแอฟริกา โดยคาดว่าตัวมันอาจถูกฉลามกลืนกินไป

 

 

5. หมีขั้วโลก

 

นักวิทยาศาสตร์พบชิ้นส่วนของหมีขั้วโลกในกระเพาะอาหารของปลาฉลามกรีนแลนด์ 

 

 

6. ปลาโลมา

 

มีคนพบซากปลาโลมาในท้องของปลาฉลามขนาดใหญ่ ตอนแรกก็คาดไม่ถึงว่าจะเจอแต่พอผ่าท้องออกมากลับพบชิ้นส่วนเต็มกระเพาะอาหารเลย

 

 

7. รอยสักบนแขนคน

 

หลังจากที่ฉลามเสือถูกจับ มันก็ถูกส่งตัวไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ แต่สิ่งที่ทำให้คนดูแลถึงกับงงคือพบ รอยสักบนแขนมนุษย์ในตัวของฉลามเสือ สร้างความแปลกใจให้กับคนจำนวนมาก

 

 

8. ฉลาม

 

ฉลามตัวหนึ่งเขมือบฉลามอีกตัวหนึ่งในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ไม่น่าเชื่อว่าฉลามจะกินฉลามกันเองได้ แต่คงไม่ใช่เพราะความหิวอาจจะเป็นเพราะโจมตีตามสัญชาตญาณ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...