ชายใจเด็ดเฉือน"กระปู๋"ตัวเองทิ้ง หลังน้อยใจที่ภรรยาไม่ยอมให้มีเซ็กส์ด้วยมานานกว่า 10 ปี

เรื่องราวน่าสลดใจที่ไม่เจอกับตัวคงไม่มีวันเข้าใจจริงๆ โดย Ghasi Ram ชายหนุ่มชาวอินเดียวัย 37 ปี เขารู้สึกผิดหวังและน้อยใจมาหลังจากที่ถูกภรรยาปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วยมานานกว่าทศวรรษ 

ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นก็คงจะหาทางแก้ปัญหาด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะมีใหม่หรืออาจจะแอบนอกใจภรรยา แต่เขากลับไม่เลือกใช้วิธีเหล่านั้น แต่กลับใจเด็ดกว่านั้นเพราะเขาตัดสินใจ "เฉือนเจ้าโลก" ทิ้ง ด้วยความน้อยใจและอยากที่จะประชดเธอ

โดยเขาเปิดเผยว่า "ภรรยาของเขาไม่เข้าใจเขา ทั้งเธอยังเป็นคนดื้อรั้นมาก เราทั้งสองคนแต่งงานกันมานานกว่า 17 - 18 ปี แต่กลับไม่มีเซ็กส์ด้วยกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว"

ด้วยความน้อยใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขาคิดว่า ในเมื่อภรรยาไม่ยอมหลับนอนกับเขา ถ้าเป็นอย่างนั้นมันจะดีซะกว่าถ้าเขาไม่มีอวัยวะเพศ

ดังนั้นคืนวันเกิดเหตุเขาจึงตัดสินใจออกไปกินเหล้านอกบ้านและเมากลับมา ในคืนนั้นเขาได้เอ่ยปากขอหลับนอนกับภรรยา แต่เธอก็ยังปฏิเสธเขาเหมือนเดิม

หลังจากนั้นเขาจึงวิ่งเข้าไปในครัวจากนั้นก็ใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศตัวเองขาด ก่อนจะทรุดตัวลงบนพื้น ภรรยาของเขาตกใจมากจึงรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที

เป็นเรื่องในครอบครัวที่เกิดจากความไม่เข้าใจกันและเลือกจะใช้วิธีการแก้ปัญหาแบบผิดๆ เขาและภรรยาแต่งงานกันมานานกว่า 18 ปี มีลูกชายและลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน และถึงแม้ว่าหลังจากเกิดจะทำให้ภรรยาของเขาเปลี่ยนใจยอมมีเซ็กส์กับเขา ก็ดูเหมือนว่ามันจะสายไปเสียแล้วเพราะ "อวัยวะเพศ" ของเขามันคงกลับคืนมาเหมือนเดิมไม่ได้...!! ดังนั้นชายคนไหนที่ทะเลากับภรรยาควรใช้สติมากกว่าอารมณ์จะดีกว่า

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...