11 ตัวอย่างมิตรภาพที่ยั่งยืนของเหล่า"ดาราคนดัง"ระดับโลก ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่าพวกเขาสนิทกัน

หลายคนอาจคิดว่าความรักกับมิตรภาพที่จริงใจหาได้ยากในวงการบันเทิง แต่อันที่จริงแล้วมันไม่จริงหรอก และนี่คือ 11 ตัวอย่างมิตรภาพที่ยั่งยืนของเหล่าดาราคนดังระดับโลก บางคนเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 25 ปีเลยทีเดียว และบางคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าดาราคนดังเหล่านี้เป็นเพื่อนสนิทกัน

 

1. Justin Timberlake กับ Ryan Gosling - พวกเขารู้จักกันมานานกว่า 20 ปี พวกเขาพบกันครั้งแรกในรายการโทรทัศน์เมื่อปี 1990 จากนั้นก็เริ่มสนิทกัน

 

2. Liv Tyler กับ Kate Hudson - พวกเธอทั้งสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่ของพวกเธอรู้จักกัน พวกเธอคนหากันมาจนโตและจนถึงปัจจุบัน ทั้งลิฟ ไทเลอร์ยังเป็นแม่ทูนหัวให้กับลูกของเคทอีกด้วย

 

3. Cara Delevingne กับ Rihanna - ทั้งสองคนกลายเป็นเพื่อนซี้กันเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเธอมักจะออกงานและเที่ยวด้วยกัน และด้วยอายุและประสบการณ์ของริฮานน่าเธอจึงมักจะกลายเป็นที่ปรึกษาให้กับคาร่าเสมอ

 

4. Leonardo DiCaprio กับ Tobey Maguire - พวกเขาเป็นเืพ่อนกันมานานกว่า 25 ปี ทั้งยังเคยออดิชั่นด้วยกันอีกด้วย

 

5. Keira Knightley กับ Sienna Miller - ทั้งสองคนรู้จักกันจากภาพยนตร์เรื่อง The Edge of Love ตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน โดย Sienna เปิดเผยว่า เคียร่าเป็นต่นแบบความงามของเธอและเคียร่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด

 

6. Mel Gibson กับ Robert Downey Jr. - พวกเขากับพันในภาพยนตร์เรื่อง Air America เมื่อปี 1990 และกลายเป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง ทั้งโรเบิร์ตยังช่วยเหลือเมล กิ๊บสันตอนที่เขาเจอปัญหาชีวิตโดนฟ้องหย่า และปัญหายาเสพติดรวมถึงติดเหล้าอีกด้วย

 

7. Kim Kardashian กับ Nicole Richie - พวกเธอเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนอายุ 12 ปี แม้ว่าบางครั้งเราจะเห็นพวกเธอทะเลาะกันแต่ก็ยังคบหากันดีอยู่

 

8. Selena Gomez กับ Demi Lovato - พวกเธฮพบกันในรายการ Barney & Friends ตอนอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น หลังจากนั้นก็กลายเป็นเพื่อนกันมาตลอด

 

9. Robert Pattinson กับ Tom Sturridge - พวกเขาเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนช่วงอายุ 12 ปี แม้ว่าจะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับรักสามเส้าของพวกเขา แต่ปาปารัสซี่กลับถ่ายภาพพวกเขาเดินในที่สาธารณะและนั่งดื่มเหล้าที่บาร์ด้วยกันได้ 

 

10. Sandra Bullock กับ Ryan Reynolds - เพื่อนรักต่างเพศ พวกเขารู้จักกันผ่านหนังเรื่อง The Proposal ในปี 2009 และกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน

 

11. Jennifer Aniston กับ Courteney Cox - พวกเธอเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ถ่ายทำหนังด้วยกันในปี 1994 จากนั้นก็สนิทและกลายมาเป็นเพื่อนรักกันจนถึงปัจจุบัน

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...