หนังโป๊ VR หลบไป เจอของใหม่ หนังโป๊โฮโลแกรม กำลังมาแล้วครับ

http://men.mthai.com/sex-playboy/123258.html

ต้องยอมซูฮกให้กับวงการนี้จริงๆ ที่คิดอะไรเด็ดๆ มาให้ผู้ชายอย่างเรา หนังโป๊ VR หลบไป เจอของใหม่ หนังโป๊โฮโลแกรม กำลังมาแล้วครับ

 

ถ้าคิดว่าหนังโป๊เสมือนจริงกับ VR เป็นอะไรที่ล้ำแล้ว ขอกเลยว่ามันมีอะไรที่เด็ดกว่านั้นอีก เพราะว่าอนาคตเขาจะฉายหนังโป๊ล้ำๆ ด้วยการยิงโฮโลแกรมแล้วแหละ ซึ่งบอกเลยว่าอีกไม่นานนี้เราจะได้รับประสบการณ์สยิวกิ้วแบบ XXX สุดล้ำนี้ในอนาคตอันไม่ไกลแล้วนะ

 

CamSoda บริษัทผู้ผลิตหนังโป๊ชื่อดัง ได้ปล่อยข้อมูลสุดตื่นเต้นว่า พวกเขาจะทำการไลฟ์สด หนังโป๊โฮโลแกรม ในเดือนหน้า ในงาน AVN Adult Entertainment Expo ที่จะจัดขึ้นที่ Las Vegas นั่นเอง โดยจะใช้ศัพท์เฉพาะว่า ‘Holo-Cam’ โดยมันจะมีการถ่ายทำในสตูดิโอแบบพิเศษ และสิ่งที่เราต้องใช้ในการดูก็คือสามเหลี่ยมปิรามิดแบบพิเศษในการฉายโฮโลแกรมวางไว้บนหน้าจอนั่นเอง แต่เรื่องที่เจ๋งกว่าคือนั้นทาง CamSoda ได้ประกาศว่าในปีหน้านี้ทางพวกเขาจะทำการบรอดคาสท์ฉายหนังโป๊มันเป็นรายอาทิตย์เลยทีเดียว และเรายังสามารถจ่ายเพิ่มแบบพิเศษเพื่อที่จะดูโชว์แบบส่วนตัวได้อีกด้วยนะ

 

การบรอดคาสท์หนังโป๊โฮโลแกรมนี้จะใช้กล้องถึง 4 ตัว ถ่ายในสตูดิโอที่เป็น green screen และหลังจากนั้นก็จะยิงเข้าปิรามิดใสๆ ซึ่งเราสามารถวางเอาไว้บนหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต ตลอดถึงหน้าจอคอมได้สบายๆ ซึ่งนั่นแปลว่าเราสามารถขยับดูมุมต่างๆ ได้ 360 องศาตามความต้องการของเราได้อย่างสบายๆ

Daron Lundeen ผู้อำนวยการบริษัท CamSoda ได้เขียนแถลงลงในบล็อกของเขาว่า Holo-Cam นั้้นจะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์กับสาวๆ เล่นกล้อง Cam Girl ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนซึ่งมันเป็นอะไรที่เรียกว่าใหม่มากและเป็นเทคนิคเฉพาะของ CamSoda เท่านั้น

 

Camsoda Holo-Cam

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก http://metro.co.uk/2016/12/19/move-over-vr-porn-steamy-hologram-porn-is-the-future-6332911/#ixzz4TT2c7KhA

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...