น้องสาวได้รับของขวัญเป็นรถสปอร์ตจากพี่ชาย แต่จริงๆแล้วเขาเช่ามาแถมยังไม่ได้จ่ายค่าเช่าอีกต่างหาก

 

                    กลายเป็นกระแสตลกร้ายๆเล็กๆในโซเชียลเลยทีเดียว เหมือนสมาชิกทวิตเตอร์ Morgan Svobodny ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดป่วง เมื่อเธอได้ลงรูปรถสปอร์ตสุดหรูพร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ตอนแรกฉันนึกว่าพี่ชายของฉันจะแกล้งซื้อรถเพื่อให้ฉันตกใจเล่น แต่จริงๆแล้วเปล่าเลย" โดยเริ่มแรกเธอได้รับการ์ดอวยพรมาจากพี่ชาย โดยมีข้อความว่า “ของขวัญคริสต์มาสจอดรออยู่ที่ถนน” ซึ่งข้อความดังกล่าวก็ได้ทำให้เธอค่อนข้างมั่นใจว่าของขวัญที่เธอได้นั้น ต้องเป็นรถยนต์แน่ๆ แล้วเมื่อเธอออกไปดู ปรากฏว่ามันคือรถยนต์จริงๆ แต่มีบางสิ่งที่ให้เธอต้องหงายเงิบ เพราะเมื่อเธอได้อ่านข้อความบนการ์ดอวยพรจากพี่ชายเพิ่มเติมอีกครั้ง ก็ได้พบข้อความที่ทำให้ต้องเข่าทรุด โดยสรุปคร่าวๆว่า "ฉันเอารถคันนี้มาจากร้านเช่านะ เอาไปคืนวันจันทร์ก่อน 5 โมงเย็นด้วย ยังไม่ได้จ่ายค่าเช่านะ ฝากเธอใช้บัตรเดบิตจ่ายไปก่อนแล้วกัน !!"

               นอกจากนี้พี่ชายของเธอยังได้อธิบายด้วยว่าเหตุผลที่เขาให้ของขวัญน้องสาวได้เพียงเท่านี้นั้นก็เพราะว่าเขาใช้เงินซื้อของขวัญให้กับญาติคนอื่นๆไปแล้วนั่นเอง  แต่อย่างน้อยเขาก็ยังมีน้ำใจเล็กๆน้อยด้วยการนำบัตรสมาชิกร้านอาหารบางร้านมาให้ด้วย เพื่อให้เธอได้ขับรถหรูๆไปทานของอร่อยๆก่อนที่จะต้องนำรถไปคืน และจ่ายเงินเอง !!

               เมื่อเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่ได้ไม่นาน ชาวเน็ตทั้งหลายๆก็ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะออกแนวฮาๆขำๆมากกว่า แต่ก็ไม่รู้นะว่าเจ้าของเรื่องเขาจะขำออกไหมเนี่ย 

อย่างน้อยก็ได้บัตรสมาชิกร้านอาหารมาแหละนะ

 

 

27 ธ.ค. 59 เวลา 11:46 2,698 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...