หญิงสาวแอบถ่ายภาพฮาๆ ของเพื่อนชาย เขามักจะใส่เสื้อสีเดียวกับเครื่องดื่มทุกวัน จนโด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ต

เรื่องราวแปลกๆ ของ Brian Milan ชายหนุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลายวัยเพียง 16 ปี คุณอาจมองว่าเขาเป็นชายหนุ่มปกติ ไม่มีอะไรผิดแปลกตรงไหน

 

แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่ามันมีสิ่งผิดปกติอยู่จุดหนึ่ง ซึ่งช่วงแรกก็ไม่มีใครสังเกตเห็นมาก่อน แต่ Chloe Alwes นักเรียนหญิงร่วมห้องของเขาสังเกตเห็นจึงถ่ายภาพเก็บไว้

 

เพราะในแต่ละวันเขาจะใส่ "เสื้อสีเดียวกับเครื่องดื่ม" มาเรียนตลอด มันกลายเป็นเรื่องฮาๆ ที่ไม่มีใครสังเกตเห็น ตอนแรกเธอก็เข้าใจว่าคงเป็นเรื่องบังเอิญ แต่วันต่อมาและวันถัดไปก็เปฯเหมือนเดิม เธอเลยคิดว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องบังเอิญแล่วล่ะ

 

หลังจากที่แอบถ่ายภาพของ Milan เก็บไว้หลายๆ วัน Chloe ก็ตัดสินใจโพสต์ภาพเหล่านั้นลงบนทวิตเตอร์และไม่น่าเชื่อว่ามันทำให้ Milan โด่งดังมาก ภาพเหล่านี้กลายเป็นไวรัลในอินเตอร์เน็ตและมีการรีทวิตมากกว่า 125,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

โดย Chloe อธิบายเพ่ิ่มเติมว่า Milan เป็นเด็กดีและเขาเป็นคนเงียบๆ ชอบอยู่กับตัวเอง ซึ่งเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาต้องใส่เสื้อสีเดียวกับเครื่องดื่มทุกวัน

 

ตอนนี้เขากลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ไปเลย ไม่รู้ว่าเขารู้ตัวหรือยัง แต่เป็นไปได้ไหมว่าเขาอาจซื้อเครื่องดื่มที่มีสีเดียวกับเสื้อที่ใส่ แล้วทำไมเขาต้องทำแบบนั้น มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่...?

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...